Onegai Twins - Please Twins Việt Sub (2003)RSS Onegai Twins - Please Twins Việt Sub (2003)
Onegai Twins - Please Twins
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh cuộc sống của ba nhân vật Maiku Miina Karen. Cả ba đều là trẻ mồ côi, mỗi người đều mang trong tim mình một ước mơ. Số phận đã cho họ gặp lại nhau trong căn nhà thời thơ ấu.
Ijiranaide, Nagatoro-San 2Nd Attack Dont Toy With Me, Miss Nagatoro 2Nd Attack

Ijiranaide, Nagatoro-San 2Nd Attack Dont Toy With Me, Miss Nagatoro 2Nd AttackViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/12)

Đừng Chọc Anh Nữa Mà, Nagatoro! Học sinh trung học Hayase Nagatoro rất thích dành thời gian rảnh để làm một việc, đó là bắt nạt Senpai của cô ấy! Sau khi Nagatoro và những người bạn của cô tình cờ nhìn thấy những bức vẽ của một họa sĩ đầy tham vọng, họ cảm thấy thích thú khi bắt nạt anh chàng Senpai nhút nhát và Một cuộc tình bất ngờ chuẩn bị bắt đầu.

Kirarin Revolution Tôi Là Idol

Kirarin Revolution Tôi Là IdolViệt Sub Năm: 2014 (Tập 54/153)

Một cô gái tỏa sáng lấp lánh mang về cuộc cách mạng. Kirarin Revolution (きらりん☆レボリューション Kirarin Reboryūshon?, lit. "Sparkling Revolution") is a Japanese shōjo manga by An Nakahara. The series title is the supposed name of Kiraris debut single. As of August 2007, it runs in the shōjo magazine Ciao published by Shogakukan. It won the 2007 Shogakukan Manga Award for childrens manga. The anime adaptation is a Japan and South Korea coproduction, and it premiered on 7 April 2006 in Japan on TV Tokyo

Vampire Holmes Ma Cà Rồng Holmes

Vampire Holmes Ma Cà Rồng HolmesViệt Sub Năm: 2015 (Tập 3/12)

lấy bối cảnh tại London, xoay quanh một nhân vật có tên là Holmes. Không giống với cái tên của mình, Holmes lại là một thám tử tư, hành động rất bí ẩn và không vì lý do gì cả. Tuy nhiên, anh luôn luôn giải quyết gọn ghẽ những vụ án được ủy thác. Bên cạnh những vụ án được yêu cầu, Holmes còn bí mật nhận nhiệm vụ tìm kiếm ma cà rồng từ sở cảnh sát London.

Unknown2015-11-26 18:27:20

Onegai Twins - Please Twins Việt Sub (2003)

câu chuyện xoay quanh cuộc sống của ba nhân vật maiku miina karen cả ba đều là trẻ mồ côi mỗi người đều mang trong tim mình một ước mơ số phận đã cho họ gặp lại nhau trong căn nhà thời thơ ấuonegai twins,xem phim onegai twins,download onegai twins,xem online onegai twins hd,xem onegai twins nhanh,tai phim onegai twins,please twins,xem phim please twins,download please twins,xem online please twins hd,xem please twins nhanh,tai phim please twins