Okusama Ga Seitokaichou! Plus - My Wife Is The Student Council President 2Nd Season Việt Sub (2016)RSS Okusama Ga Seitokaichou! Plus - My Wife Is The Student Council President 2Nd Season Việt Sub (2016)
Okusama Ga Seitokaichou! Plus - My Wife Is The Student Council President 2Nd Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc đời của Izumi Hayato, Izumi Hayato là chủ tịch hội học sinh, nhưng kh cô gái xinh đẹp xuất hiện trong một mối quan hệ về tình yêu hoàn toàn mới, khiến cho anh chàng phải rơi xuống tay dưới của cô và trở thành phó chủ tịch.Câu chuyện cũng bắt đầu với những rắc rối từ đây khi hai kẻ vẫn đang ở chung một tổ chức hội học sinh.
Super Lovers スーパーラヴァーズ

Super Lovers スーパーラヴァーズViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

While spending summer with his mother, Haru meets Ren, a boy newly adopted by his mother. Getting along with Ren isnt easy as Harus goal is to "civilize" him by the time summer ends. Their relationship slowly improves as Haru spends more time with Ren and in return Ren steadily warms up to him. Can they really become a "family" at the end of summer!?

Kissxsis Ova Kiss X Sis Oda

Kissxsis Ova Kiss X Sis OdaViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Keita, một học sinh trung học bình thường như bao thằng khác trong các bộ truyện ecchi.Cậu có 2 người chị gái song sinh tên là Ako và Riko và họ rất mực yêu thương cậu.Nhưng kể từ khi bố mẹ họ nói 2 cô chị và cậu không cùng một giòng máu(2 cô chị là con riêng của mẹ kế) thì ngay lập tức, Ako và Riko liền dành toàn bộ tình cảm của mình cho keita(kể cả việc muốn làm chuyện”đó đó” với cậu).

Unknown2018-08-14 20:27:30

Okusama Ga Seitokaichou! Plus - My Wife Is The Student Council President 2Nd Season Việt Sub (2016)

cuộc đời của izumi hayato izumi hayato là chủ tịch hội học sinh nhưng kh cô gái xinh đẹp xuất hiện trong một mối quan hệ về tình yêu hoàn toàn mới khiến cho anh chàng phải rơi xuống tay dưới của cô và trở thành phó chủ tịchcâu chuyện cũng bắt đầu với những rắc rối từ đây khi hai kẻ vẫn đang ở chung một tổ chức hội học sinhokusama ga seitokaichou plus,xem phim okusama ga seitokaichou plus,download okusama ga seitokaichou plus,xem online okusama ga seitokaichou plus hd,xem okusama ga seitokaichou plus nhanh,tai phim okusama ga seitokaichou plus,my wife is the student council president 2nd season,xem phim my wife is the student council president 2nd season,download my wife is the student council president 2nd season,xem online my wife is the student council president 2nd season hd,xem my wife is the student council president 2nd season nhanh,tai phim my wife is the student council president 2nd season