Oh Jak Doo Chồng Tôi - My Husband Oh Jak Doo Việt Sub (2018)RSS Oh Jak Doo Chồng Tôi - My Husband Oh Jak Doo Việt Sub (2018)
Oh Jak Doo Chồng Tôi - My Husband Oh Jak Doo
Diễn viên: Kim Kang Woo, Uee, Jung Sang, Hoon, Han Sun Hwa
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Han Seung Joo (Uee) - một người phụ nữ độc thân ở độ tuổi giữa 30, hiện đang là PD (nhà sản xuất) cho một đài truyền hình.
Máu Xương Phần 1 Flesh And Bone.Diễn Viên: Sarah Hay,Ben Daniels,Emily Tyra

Máu Xương Phần 1 Flesh And BoneViệt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

bức tranh khắc họa rõ nét về cuộc sống đầy khắc nghiệt và bạc bẽo của những vũ công ballet. Sự cạnh tranh, đố kỵ, hãm hại nhau và những cuộc trao đổi tình tiền. Mồ hôi, nước mắt và đôi khi là cả máu đổ xuống vì tình yêu nghề của họ.

Danh Gia Vọng Tộc Đại Trạch Môn.Diễn Viên: Sarah Hay,Ben Daniels,Emily Tyra

Danh Gia Vọng Tộc Đại Trạch MônThuyết Minh Năm: 2001 (Tập 40/40)

bối cảnh thời Quang Tự nhà Thanh, kể về mối ân oán kéo dài ba đời không dứt giữa nhà họ Bạch (làm nghề thuốc) và nhà họ Chiêm (quan lại). Sau này, phim tập trung xoay quanh cuộc đời nhân vật Bạch Cảnh Kỳ từ khi sinh ra, cho tới lúc thay đổi từ một chàng trai ngỗ nghịch thành đại tài, phong lưu.

Tình Ngây Dại Crazy Love.Diễn Viên: Park Sun Young,Go Se Won,Heo Tae Hee,Kim Yeon Joo,Kim Hae In,Yoo Hye Ri,Lee Hee Do,Kim Young

Tình Ngây Dại Crazy LoveViệt Sub Năm: 2013 (Tập 77/77)

Bỏ lại sau lưng những tháng ngày buồn tủi trong cô nhi viện, Yoon Mi So may mắn được một cặp vợ chồng tốt bụng và giàu có nhận nuôi khi vừa lên 7. Đến tuổi son rỗi, sự trong sáng thánh thiện của Mi So đã khiến Min Jae, người thừa kế duy nhất của tập đoàn CK danh tiếng yêu từ cái nhìn đầu tiên.

Unknown2021-01-22 20:33:20

Oh Jak Doo Chồng Tôi - My Husband Oh Jak Doo Việt Sub (2018)

kể về han seung joo uee một người phụ nữ độc thân ở độ tuổi giữa 30 hiện đang là pd nhà sản xuất cho một đài truyền hìnhoh jak doo chồng tôi,xem phim oh jak doo chồng tôi,download oh jak doo chồng tôi,xem online oh jak doo chồng tôi hd,xem oh jak doo chồng tôi nhanh,tai phim oh jak doo chồng tôi,my husband oh jak doo,xem phim my husband oh jak doo,download my husband oh jak doo,xem online my husband oh jak doo hd,xem my husband oh jak doo nhanh,tai phim my husband oh jak doo,kim kang woo,uee,jung sang,hoon,han sun hwa