Oan Hồn Bóng Đêm - The Water Witch Chưa Sub (2019)RSS Oan Hồn Bóng Đêm - The Water Witch Chưa Sub (2019)
Oan Hồn Bóng Đêm - The Water Witch
Diễn viên: Nikolai Nevzorov, Ekaterina Barykina, Nafisa Khairullina
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau cái chết đột ngột của bố mình, Alsu dẫn hai đứa con thăm lại quê hương. Tại vùng đất hẻo lánh, những đứa trẻ cảm thấy sợ hãi trước lời đồn thổi về một mụ phù thủy tà ác. Ả ta xuất hiện về đêm, đứng bên cửa sổ ma mị. Sự việc ngày càng kinh hoàng khi Alsu mất tích để lại hai đứa con với những hiểm họa khôn lường.
Người Dơi: Đêm Trường Halloween, Phần 2 Batman: The Long Halloween, Part Two

Người Dơi: Đêm Trường Halloween, Phần 2 Batman: The Long Halloween, Part TwoChưa Sub Năm: 2021

Là bộ phim hoạt hình tiếp theo của Người Dơi: Halloween Dài, Phần Một. Kẻ giết người được biết đến với cái tên Holiday tiếp tục theo dõi gia đình tội phạm Falcone trong khi một lớp tội phạm mặc trang phục mới nổi lên ở thành phố Gotham. Batman nghi ngờ rằng một cựu đồng minh có thể là kẻ giết người hàng loạt.

Biệt Thự Táo Đỏ The House Of Apple.Diễn Viên: Huỳnh Thánh Y,Hinh Tử,Khúc Hâm

Biệt Thự Táo Đỏ The House Of AppleChưa Sub Năm: 2002

cuộc sống của sinh viên thời đó với các nhân vật chính: Tiêu Tình, Thiên Dã, Khả Hào, Tiên Dũng, Tử Hoành, Đông Đông, Linh Đạt... Trong đó các vấn đề quen thuộc của sinh viên như tình yêu, tình bạn, hoài bão lý tưởng... được khắc họa khá chân thực, nhẹ nhàng mà sâu sắc. Là một phim cũ nên không thể tránh khỏi những hạn chế về mặt tạo hình, tình tiết.

Vùng Đầm Lầy Man Thing.Diễn Viên: Jack Thompson,Matthew Le Nevez,Steve Bastoni

Vùng Đầm Lầy Man ThingChưa Sub Năm: 2005

Agents of an oil tycoon vanish while exploring a swamp marked for drilling. The local sheriff investigates and faces a Seminole legend come to life: Man-Thing, a shambling swamp-monster whose touch burns those who feel fear.

Diêm Vương Tinh Pluto.Diễn Viên: Bang Sung Joon,Lee David,Jo Sung Ha

Diêm Vương Tinh PlutoChưa Sub Năm: 2013

Kim June, học sinh chuyển trường của một trường trung học danh tiếng, bị tình nghi là kẻ giết bạn cùng lớp của mình. Yoo Jin, học sinh đứng đầu lớp, được phát hiện chết trong khu rừng phía sau trường. Những vật chứng xác đáng và lời làm chứng của một nhóm học sinh đã chỉ đích danh June, nhưng sau khi cảnh sát hỏi vài câu thì cậu ấy được thả ra. Sau khi quay lại trường, June bắt đám học sinh đó vào một tầng hầm.

Tân Hồng Lâu Mộng The Dream Of Red Mansions.Diễn Viên: Tưởng Mộng Tiệp,Dương Dương,Vu Tiêu Đồng,Cao Dương

Tân Hồng Lâu Mộng The Dream Of Red MansionsChưa Sub Năm: 2012

Trong phiên bản lần này, khi kết thúc phim, nhà họ Giả không lụi tàn như trong phiên bản năm 1987. Bảo Ngọc và Giả Lan đi học khiến cho nhà họ Giả lại có hy vọng vực dậy. Đạo diễn Lý Thiếu Hồng cho biết, nguyên nhân có sự khác biệt này là do tân bản lần này dựa theo 40 hồi cuối do Cao Ngạc viết tiếp, còn đoạn kết trong phiên bản 1987 lại do các nhà biên kịch biên soạn lại. Sau đây là một điểm thay đổi trong phiên bản Tân Hồng Lâu Mộng mới.

Unknown2019-03-30 11:52:04

Oan Hồn Bóng Đêm - The Water Witch Chưa Sub (2019)

sau cái chết đột ngột của bố mình alsu dẫn hai đứa con thăm lại quê hương tại vùng đất hẻo lánh những đứa trẻ cảm thấy sợ hãi trước lời đồn thổi về một mụ phù thủy tà ác ả ta xuất hiện về đêm đứng bên cửa sổ ma mị sự việc ngày càng kinh hoàng khi alsu mất tích để lại hai đứa con với những hiểm họa khôn lườngoan hồn bóng đêm,xem phim oan hồn bóng đêm,download oan hồn bóng đêm,xem online oan hồn bóng đêm hd,xem oan hồn bóng đêm nhanh,tai phim oan hồn bóng đêm,the water witch,xem phim the water witch,download the water witch,xem online the water witch hd,xem the water witch nhanh,tai phim the water witch,nikolai nevzorov,ekaterina barykina,nafisa khairullina