Oan Gia Đổi Mệnh - Never Say Die Thuyết Minh (2017)RSS Oan Gia Đổi Mệnh - Never Say Die Thuyết Minh (2017)
Oan Gia Đổi Mệnh - Never Say Die
Diễn viên: Thẩm Đằng, Ngải Luân, Mã Lệ
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của chàng- một tay đấm bốc bại trận, nàng- một nữ phóng viên nổi tiếng. Hai oan gia không ưa nhau vô tình bị hoán đổi linh hồn sau một tai nạn trớ trêu.
Đứa Con Của Mặt Nạ Son Of The Mask.Diễn Viên: Jamie Kennedy,Traylor Howard,Alan Cumming

Đứa Con Của Mặt Nạ Son Of The MaskViệt Sub Năm: 2005

Chú chó Otis một hôm tha về chiếc mặt nạ gỗ thần kỳ làm người đeo nó có những khả năng phi thường. Rắc rối xảy ra khi chủ nhân chiếc mặt nạ đòi lại nó bằng cách bắt cóc con trai của Tim Avery và yêu cầu anh trả lại chiếc mặt nạ để đổi lại sự an toàn của cậu bé.

Trung Tâm Mai Mối Cyrano Agency.Diễn Viên: Tae Woong Eom,Min Jung Lee,Daniel Choi

Trung Tâm Mai Mối Cyrano AgencyViệt Sub Năm: 2010

Một chàng trai nhút nhát không dám bày tỏ tình cảm với người con gái mình yêu nên đã nhờ Cyrano, người đàn ông xấu xí nhưng thông minh, hóm hỉnh viết thư bày tỏ tình cảm hộ mình. Cô gái động lòng trước những lời lẽ tràn đầy yêu thương trong những cánh thư và nhận lời hẹn hò với chàng trai nhút nhát mà không hề biết chủ nhân của những bức thư là Cyrano.

Mai Này Vẫn Yêu Em Will You Still Love Me Tomorrow.Diễn Viên: Lawrence Ko,Richie Ren,Mavis Fan,Kimi Hsia

Mai Này Vẫn Yêu Em Will You Still Love Me TomorrowViệt Sub Năm: 2013

Không có thiên hoang, không cần địa lão, chỉ cần anh mai này vẫn yêu em.” Vỹ Trung là một người đồng tính, vì muốn che giấu nên đã kết hôn với người bạn thanh mai trúc mã – A Phụng. Khi con trai được 8 tuổi, A Phụng quyết định sinh thêm một đứa con, nhưng Vỹ Trung luôn tìm cách lẩn tránh. Trong lễ hỏi của em gái mình, Vỹ Trung gặp lại người bạn đồng tính cũ đã mất liên lạc nhiều năm, người bạn này đã hướng anh trở lại với giới tính thật của mình. Và trong một dịp tình cờ, Vỹ Trung gặp được

Unknown2018-04-05 11:15:18

Oan Gia Đổi Mệnh - Never Say Die Thuyết Minh (2017)

câu chuyện của chàng một tay đấm bốc bại trận nàng một nữ phóng viên nổi tiếng hai oan gia không ưa nhau vô tình bị hoán đổi linh hồn sau một tai nạn trớ trêuoan gia đổi mệnh,xem phim oan gia đổi mệnh,download oan gia đổi mệnh,xem online oan gia đổi mệnh hd,xem oan gia đổi mệnh nhanh,tai phim oan gia đổi mệnh,never say die,xem phim never say die,download never say die,xem online never say die hd,xem never say die nhanh,tai phim never say die,thẩm đằng,ngải luân,mã lệ