Nữ Sinh Bắt Ma - Yoga Hosers Việt Sub (2016)RSS Nữ Sinh Bắt Ma - Yoga Hosers Việt Sub (2016)
Nữ Sinh Bắt Ma - Yoga Hosers
Diễn viên: Lily, Rose Depp, Harley Quinn Smith, Johnny Depp
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hai cô bé 15 tuổi Colleen Collette và Colleen McKenzie rất đam mê bộ môn yoga. Chúng đứng lên chống lại một thế lực quỷ dữ cùng binh đoàn Bratzis bỗng nhiên xuất hiện từ dưới mặt đất. Để có thể đánh bại kẻ ác, Collette và McKenzie cầu viện thợ săn huyền thoại Guy Lapointe (Johnny Depp).
Con Mắt Âm Dương 2 The Eye 2

Con Mắt Âm Dương 2 The Eye 2Chưa Sub Năm: 2004

Sam và Joey (Thư Kỳ) yêu nhau đắm đuối nhưng rủi thay Sam đã có vợ. Như bao người đàn ông có vợ nhưng nay đã thay lòng đổi dạ, Sam bối rối và lúng túng ở ngã ba lòng của chính mình, khổng thể chia tay người yêu xinh đẹp mà mình đang say mê nhưng cũng không nỡ dứt tình với người vợ tình nghĩa lâu nay. Anh chọn cách hoãn binh, kéo dài ngày nào hay ngày đó. Sự lựa chọn ích kỷ của Sam đã làm khổ cả hai người đàn bà.

Nuốt Chửng Swallow

Nuốt Chửng SwallowViệt Sub Năm: 2019

một cô gái nhân viên bán hàng bình thường được gả cho một gia đình giàu có, Hunter luôn cố gắng trở thành một người vợ, một người con dâu hoàn hảo trong mắt gia đình chồng. Rồi một ngày cô phát hiện mình có sở thích kỳ lạ là thích nuốt những vật thể vào cơ thể mình dù là đinh, viên bi, bất cứ dị vật nào mà cô cảm thấy hứng thú…

Chú Hề Ma Quái It

Chú Hề Ma Quái ItThuyết Minh Năm: 2017

tình bạn thời thơ ấu bền chặt của 7 đứa trẻ trong nhóm The Loser. Những cậu bé, cô bé hồn nhiên ấy đang bị ám ảnh bởi một thế lực tà ác trong hình hài chú hề. Trailer tập trung lột tả sự ghê rợn của gã hề Pennywise. Hắn ta đã mang đến sự chết chóc cho thị trấn Derry trong hàng chục năm qua. Hắn có mặt ở khắp mọi nơi và liên tục khủng bố tinh thần lũ trẻ. Hắn “chơi đùa” trên nỗi sợ hãi của những đứa trẻ.

Unknown2020-11-13 12:32:42

Nữ Sinh Bắt Ma - Yoga Hosers Việt Sub (2016)

hai cô bé 15 tuổi colleen collette và colleen mckenzie rất đam mê bộ môn yoga chúng đứng lên chống lại một thế lực quỷ dữ cùng binh đoàn bratzis bỗng nhiên xuất hiện từ dưới mặt đất để có thể đánh bại kẻ ác collette và mckenzie cầu viện thợ săn huyền thoại guy lapointe johnny deppnữ sinh bắt ma,xem phim nữ sinh bắt ma,download nữ sinh bắt ma,xem online nữ sinh bắt ma hd,xem nữ sinh bắt ma nhanh,tai phim nữ sinh bắt ma,yoga hosers,xem phim yoga hosers,download yoga hosers,xem online yoga hosers hd,xem yoga hosers nhanh,tai phim yoga hosers,lily,rose depp,harley quinn smith,johnny depp