Nữ Siêu Anh Hùng Vixen - Vixen: The Movie Việt Sub (2017)RSS Nữ Siêu Anh Hùng Vixen - Vixen: The Movie Việt Sub (2017)
Nữ Siêu Anh Hùng Vixen - Vixen: The Movie
Diễn viên: Megalyn Echikunwoke, Stephen Amell, Katie Cassidy
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên nhân vật Mari McCabe/Vixen của DC, một cô gái sở hữu chiếc mề đay ẩn chứa sức mạnh của muôn thú. McCabe đã sử dụng sức mạnh này và trở thành một nữ anh hùng chống lại cái xấu. Bộ phim được đặt trong một vũ trụ song song với Arrow, Flash & Lengends Of Tomorrow.
Lời Nguyền Của Rồng Chúa The Dragon Spell

Lời Nguyền Của Rồng Chúa The Dragon SpellThuyết Minh Năm: 2016

Nicky bé nhỏ nhưng với một ước mơ và quyết tâm to lớn là chinh phục được những con rồng như cha mình đã từng làm. Nicky đã vô tình lạc vào thế giới kỳ ảo và tại đây cậu bé phải đối mặt với Rồng chúa đang hồi sinh. Làm cách nào Nicky đánh bại được rồng để trở về nhà?

Thế Giới Máy Bay Planes.Diễn Viên: Carlos Alazraqui,Dane Cook,Stacy Keach

Thế Giới Máy Bay PlanesThuyết Minh Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh ước mơ trở thành tay đua tham gia tranh giải vòng quanh thế giới của 1 chiếc máy bay "nông dân" chuyên làm nhiệm vụ rải phân bón. Bộ phim mở đầu bằng một lời kể đầy đam mê về giấc mơ có phần viển vông của anh chàng nhân vật chính Dusty. Dĩ nhiên, một kẻ suy nghĩ giản đơn như thế thì chẳng dễ dàng bỏ cuộc. Dusty tìm đến với những bài luyện tập kỹ thuật chuyên môn, nhờ sự trợ giúp của một cao thủ ở ẩn và những người bạn trung thành. Rồi sau đó là hành trình phiêu lưu băng ngang

Pete Và Người Bạn Rồng Petes Dragon.Diễn Viên: Carlos Alazraqui,Dane Cook,Stacy Keach

Pete Và Người Bạn Rồng Petes DragonViệt Sub Năm: 2016

Trong nhiều năm, người thợ khắc gỗ Meacham (Robert Redford thủ vai) vẫn thường kể cho những đứa trẻ nghe câu chuyện về một con rồng hung dữ sống sâu trong khu rừng Tây Bắc. Nhưng cô con gái đang làm kiểm lâm của ông, Grace (Bryce Dallas Howard) chỉ xem những câu chuyện trên như cổ tích hư cấu cho đến khi cô gặp Pete (Oakes Fegley).

Mặt Nạ Của Blue Falcon Scooby Doo! Mask Of The Blue Falcon.Diễn Viên: Frank Welker,Mindy Cohn,Grey Delisle

Mặt Nạ Của Blue Falcon Scooby Doo! Mask Of The Blue FalconViệt Sub Năm: 2012

Nhóm bạn đã gặp diễn viên chính đã hết thời Blue Falcon tại một hội nghị về truyện tranh khi ông ta thề là sẽ trả thù vì bị đẩy khỏi Hollywood. Sau đó, Hyde - một nhân vật phản diện từ loạt phim hoạt hình Blue Falcon - bắt đầu khủng bố hội nghị, ngăn chặn việc phát hành bộ phim Falcon mới.

Unknown2019-07-08 12:46:21

Nữ Siêu Anh Hùng Vixen - Vixen: The Movie Việt Sub (2017)

dựa trên nhân vật mari mccabevixen của dc một cô gái sở hữu chiếc mề đay ẩn chứa sức mạnh của muôn thú mccabe đã sử dụng sức mạnh này và trở thành một nữ anh hùng chống lại cái xấu bộ phim được đặt trong một vũ trụ song song với arrow flash lengends of tomorrownữ siêu anh hùng vixen,xem phim nữ siêu anh hùng vixen,download nữ siêu anh hùng vixen,xem online nữ siêu anh hùng vixen hd,xem nữ siêu anh hùng vixen nhanh,tai phim nữ siêu anh hùng vixen,vixen,the movie,xem phim vixen,the movie,download vixen,the movie,xem online vixen,the movie hd,xem vixen,the movie nhanh,tai phim vixen,the movie,megalyn echikunwoke,stephen amell,katie cassidy