Nữ Sát Thủ Booksoon - Kill Bok Soon Thuyết Minh (2023)RSS Nữ Sát Thủ Booksoon - Kill Bok Soon Thuyết Minh (2023)
Nữ Sát Thủ Booksoon - Kill Bok Soon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về một người phụ nữ, khi trong công việc, cô là một sát thủ khét tiếng, nhưng khi ở nhà thì cô lại là một bà mẹ đơn thân của cô con gái đang tuổi teen. Giết người ư? Dễ như bỡn! Nuôi dạy con cái mới thực sự là điều khó khăn.
Quý Ông Thế Giới Ngầm The Gentlemen

Quý Ông Thế Giới Ngầm The GentlemenThuyết Minh Năm: 2019

Mickey Pearson - do một trong những quý ông quyến rũ bậc nhất Hollywood, chủ nhân tượng vàng Oscars Matthew McConaughey thủ vai - vốn là ông trùm đình đám của thế giới ngầm, đang muốn “sang nhượng” lại đế chế bạc tỉ của mình để nghỉ hưu sớm. Tuy nhiên, kế hoạch không diễn ra suôn sẻ như dự tính

Đấu Trường Đẫm Máu Arena.Diễn Viên: Nina Dobrevnd Kellan Lutz

Đấu Trường Đẫm Máu ArenaViệt Sub Năm: 2011

David Chúa thấy mình bị buộc vào thế giới hoang dã của một trường võ sĩ giác đấu hiện đại, nơi mà những người đàn ông chiến đấu đến cùng cho vui chơi giải trí của quần chúng trực tuyến.

Phi Công Siêu Đẳng Top Gun.Diễn Viên: Tom Cruise,Kelly Mcgillis,Val Kilmer

Phi Công Siêu Đẳng Top GunThuyết Minh Năm: 1986

Phim rất giản dị theo biến chuyển tình cảm giữa chàng phi công tài hoa (diễn viên Tom Cruise đảm nhận) và hướng dẫn viên bay (diễn viên Kelly McGillis). Nhưng bù vào đó là những cảnh quay rất độc đáo, những pha không chiến và phóng xe máy bạt mạng của chàng thanh niên mới yêu.

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 4: Chiến Dịch Bóng Ma Mission Impossible: Ghost Protocol.Diễn Viên: Tom Cruise,Jeremy Renner,Simon Pegg

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 4: Chiến Dịch Bóng Ma Mission Impossible: Ghost ProtocolThuyết Minh Năm: 2011

Chiến Dịch Bóng Ma, tựa gốc tiếng anh Mission: Impossible - Ghost Protocol, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Brad Bird, với sự tham gia của các diễn viên - Tom Cruise, Jeremy Renner, Simon Pegg, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Paramount Pictures, Skydance Productions, TC Productions vào năm 2011.

513 Độ 513 Degrees.Diễn Viên: Malik Barnhardt,Avelawance Phillips,Tom Sizemore

513 Độ 513 DegreesViệt Sub Năm: 2014

Hai anh em Mike và Tre quyết tâm thay đổi cuộc sống và bỏ lại quá khứ đằng sau. Mike vừa được ra khỏi nhà tù vì một tội mà anh không hề phạm, điều duy nhất anh quan tâm bây giờ là bảo vệ cô con gái của mình, nhưng những gì đang chờ anh trên đường phố còn tệ hơn những gì đã dằn vặt anh trong tù.

Unknown2023-04-12 19:30:17

Nữ Sát Thủ Booksoon - Kill Bok Soon Thuyết Minh (2023)

nói về một người phụ nữ khi trong công việc cô là một sát thủ khét tiếng nhưng khi ở nhà thì cô lại là một bà mẹ đơn thân của cô con gái đang tuổi teen giết người ư dễ như bỡn nuôi dạy con cái mới thực sự là điều khó khănnữ sát thủ booksoon,xem phim nữ sát thủ booksoon,download nữ sát thủ booksoon,xem online nữ sát thủ booksoon hd,xem nữ sát thủ booksoon nhanh,tai phim nữ sát thủ booksoon,kill bok soon,xem phim kill bok soon,download kill bok soon,xem online kill bok soon hd,xem kill bok soon nhanh,tai phim kill bok soon