Nữ Quyền Vương - The Empty Hands Thuyết Minh (2018)RSS Nữ Quyền Vương - The Empty Hands Thuyết Minh (2018)
Nữ Quyền Vương - The Empty Hands
Diễn viên: Dada Chan, Yasuaki Kurata, Stephy Tang, Đỗ Vấn Trạch
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tác phẩm hình sự hành động do diễn viên kiêm đạo diễn quen thuộc với màn bạc Hoa ngữ Đỗ Văn Trạch chỉ đạo, đã giành 2 giải thưởng của Hội phê bình phim Hồng Kông và gặt hái doanh thu khá tốt ở thị trường Đại lục.
Ba Ngày Của Chim Ưng Three Days Of The Condor.Diễn Viên: Robert Redford,Faye Dunaway,Cliff Robertson,Max Von Sydow

Ba Ngày Của Chim Ưng Three Days Of The CondorViệt Sub Năm: 1975

Turner là người làm việc cho CIA, công việc của anh là đọc sách và đề ra các kịch bản có thể được sử dụng cho công việc tình báo. Một ngày, anh ra ngoài ăn trưa nhưng khi trở về mọi người ở Trung tâm đã bị giết. Anh gọi cho cấp trên yêu cầu cho người tới giúp anh, ông ta nói rằng một nhân viên sẽ đến đưa anh đi, nhưng khi đến, kẻ này lại cố giết anh, Turner bắn trả và trốn thoát được. Hoang mang và tuyệt vọng, Turner bắt cóc một người phụ nữ và buộc cô ta phải cho anh ẩn náu đến khi anh tìm

Trò Chơi Hủy Diệt Beta Test.Diễn Viên: Manu Bennett,Larenz Tate,Linden Ashby,Kevon Stover

Trò Chơi Hủy Diệt Beta TestViệt Sub Năm: 2016

Game thủ vô địch Max Troy khám phá ra những sự kiện trong trò chơi mới được mô phỏng từ thế giới thật, và cậu phải cùng với nhân vật chính trong trò chơi, Orson Creed để ngăn chặn trò chơi phá hoại toàn bộ thành phố.

Hội Thẩm Phán Dredd.Diễn Viên: Karl Urban,Rachel Wood,Andile Mngadi

Hội Thẩm Phán DreddThuyết Minh Năm: 2012

Tương lai nước Mỹ bị nhấn chìm trong bạo lực, băng đảng làm chủ đường phố và các Mega City. Chỉ có một thế lực duy nhất dám đứng lên chống lại thế giới tội phạm này, đó chính là Hội Thẩm Phán. Họ là những cảnh sát kỳ cựu được trao quyền tự quyết định và tự hành xử. Trong đó, Dredd (Karl Urban thủ vai) là thẩm phán tối cao, và là cái tên mà băng đảng phải khiếp sợ mỗi khi nhắc đến.

Cuộc Chiến Tiền Ảo Crypto.Diễn Viên: Karl Urban,Rachel Wood,Andile Mngadi

Cuộc Chiến Tiền Ảo CryptoThuyết Minh Năm: 2019

Caleb, một nhân viên ngân hàng trẻ đang làm việc tại Phố Wall. Sau khi bị giáng chức trở về quê nhà, anh bắt đầu tìm hiểu nhiều hơn về đồng tiền ảo và vô tình bị lôi kéo vào điều tra một mạng lưới rối rắm về tham nhũng và lừa đảo ở Upstate New York.

Unknown2018-07-21 02:16:13

Nữ Quyền Vương - The Empty Hands Thuyết Minh (2018)

tác phẩm hình sự hành động do diễn viên kiêm đạo diễn quen thuộc với màn bạc hoa ngữ đỗ văn trạch chỉ đạo đã giành 2 giải thưởng của hội phê bình phim hồng kông và gặt hái doanh thu khá tốt ở thị trường đại lụcnữ quyền vương,xem phim nữ quyền vương,download nữ quyền vương,xem online nữ quyền vương hd,xem nữ quyền vương nhanh,tai phim nữ quyền vương,the empty hands,xem phim the empty hands,download the empty hands,xem online the empty hands hd,xem the empty hands nhanh,tai phim the empty hands,dada chan,yasuaki kurata,stephy tang,đỗ vấn trạch