Nữ Pháp Sư - The Trick Movie: The Last Stage Việt Sub (2014)RSS Nữ Pháp Sư - The Trick Movie: The Last Stage Việt Sub (2014)
Nữ Pháp Sư - The Trick Movie: The Last Stage
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhân viên công ty thương mại tên là Shinichi (Higashiyama Noriyuki) đã mời Naoko (Nakama Yukie) và Jiro (Abe Hiroshi) đi du lịch nước ngoài ở một nơi tuyệt đẹp. Ở đó, Naoko và Jiro đã gặp nữ pháp sư của ngôi làng (Mizuhara Kiko) và họ đã thấy được mánh khóe của cô ta.
Lưu Lạc Địa Cầu The Wandering Earth

Lưu Lạc Địa Cầu The Wandering EarthThuyết Minh Năm: 2019

Mặt trời tiến đến giai đoạn Red Giant, đe dọa thiêu đốt Trái đất. Lúc khí hậu thay đổi, nhân loại chế tạo các động cơ khổng lồ để đẩy Trái đất khỏi hệ Mặt trời, đến vùng mới trong vũ trụ. Trong hành trình di chuyển kéo dài 2.500 năm, con người xuống ẩn náu ở các thành phố ngầm, và các phi hành gia du hành vũ trụ có nhiệm vụ giải cứu thế giới.

Dị Nhân 4: Wolverine Nguồn Gốc Người Sói X Men Origins: Wolverine.Diễn Viên: Hugh Jackman,Ryan Reynolds,Liev Schreiber,Taylor Kitsch

Dị Nhân 4: Wolverine Nguồn Gốc Người Sói X Men Origins: WolverineThuyết Minh Năm: 2009

Phim là phần trước của ba phần X-Men đã phát hành, kể về nhân vật siêu anh hùng Wolverine của Marvel Comics và 20 năm dữ dội trong quá khứ của anh. Đặc biệt là thời điểm trước khi anh gặp được nhóm các nhà khoa học dẫn đầu là tiến sĩ Cornelius và được cấy ghép chất siêu bền Adamantium vào tế bào xương người để có được một bộ khung xương cứng cáp kỳ lạ.

Đêm Hoàng Đạo Truy Đuổi: Abduction.Diễn Viên: Rương Ngọc Ánh,Scott Adkins,Andy On

Đêm Hoàng Đạo Truy Đuổi: AbductionThuyết Minh Năm: 2019

Diễn biến câu chuyện trong Abduction (Twilight zodiac) Đêm hoàng đạo bắt đầu từ tình tiết khi tỉnh lại giữa căn phòng đầy rẫy những xác chết kì dị, Quinn (Scott Adkins) nhận ra mình và con gái đang bị người ngoài hành tinh bắt cóc, một thế lực siêu nhiên do ba bóng người mặc áo trùm đầu màu đen điều khiển

Giáng Sinh Thương Yêu A Christmas Carol.Diễn Viên: Rương Ngọc Ánh,Scott Adkins,Andy On

Giáng Sinh Thương Yêu A Christmas CarolViệt Sub Năm: 1984

Vào đêm Giáng sinh năm 1843, Ebenezer Scrooge, một nhà kinh doanh đồng hồ đang mệt mỏi trong nhà ông ta và không chia sẻ niềm vui Giáng sinh. Ông ta từ chối lời mời của cháu trai Fred tham gia bữa tiệc Giáng sinh và từ chối những người thu tiền để làm từ thiện. Nhân viên trung thành của ông, Bob Cratchit, xin Scrooge đi nghỉ Giáng sinh.

Unknown2020-04-20 16:18:09

Nữ Pháp Sư - The Trick Movie: The Last Stage Việt Sub (2014)

một nhân viên công ty thương mại tên là shinichi higashiyama noriyuki đã mời naoko nakama yukie và jiro abe hiroshi đi du lịch nước ngoài ở một nơi tuyệt đẹp ở đó naoko và jiro đã gặp nữ pháp sư của ngôi làng mizuhara kiko và họ đã thấy được mánh khóe của cô tanữ pháp sư,xem phim nữ pháp sư,download nữ pháp sư,xem online nữ pháp sư hd,xem nữ pháp sư nhanh,tai phim nữ pháp sư,the trick movie,the last stage,xem phim the trick movie,the last stage,download the trick movie,the last stage,xem online the trick movie,the last stage hd,xem the trick movie,the last stage nhanh,tai phim the trick movie,the last stage