Nữ Hoàng Poker - Mollys Game Việt Sub (2018)RSS Nữ Hoàng Poker - Mollys Game Việt Sub (2018)
Nữ Hoàng Poker - Mollys Game
Diễn viên: Jessica Chastain, Idris Elba, Kevin Costner, Michael Cera
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyện có thật xoay quanh tác giả của cuốn sách nêu trên, biệt danh ‘Nữ hoàng Poker’ – Molly Bloom. Molly Bloom từng là một nữ vận động viên Olympic bộ môn trượt tuyết, nhưng ở thời điểm trong phim cô là chủ chuỗi sòng bạc poker ngầm tại Hollywood, nơi chứa chấp mọi loại người từ những ngôi sao điện ảnh, dân chơi chứng khoán cho đến xã hội đen Nga.
Câu Chuyện Một Điệp Viên Shining Through

Câu Chuyện Một Điệp Viên Shining ThroughViệt Sub Năm: 1992

Thế chiến thứ hai của Mỹ được phát hành cho các rạp chiếu phim Hoa Kỳ vào ngày 31 tháng 1 năm 1992, được viết và đạo diễn bởi David Seltzer và có sự tham gia của Michael Douglas và Melanie Griffith, với Liam Neeson, Joely Richardson và John Gielgud.

Câu Chuyện Buồn Blue Story

Câu Chuyện Buồn Blue StoryThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện bi thảm về tình bạn giữa Timmy và Marco, hai chàng trai trẻ từ những đoạn mã đối nghịch. Timmy, một cậu bé nhút nhát, thông minh, ngây thơ và nhút nhát từ Deptford, đến trường ở Peckham, nơi cậu kết bạn với Marco, một đứa trẻ thích đi dạo, lôi cuốn từ khu vực địa phương.

Unknown2018-04-11 10:15:43

Nữ Hoàng Poker - Mollys Game Việt Sub (2018)

kể về câu chuyện có thật xoay quanh tác giả của cuốn sách nêu trên biệt danh ‘nữ hoàng poker’ – molly bloom molly bloom từng là một nữ vận động viên olympic bộ môn trượt tuyết nhưng ở thời điểm trong phim cô là chủ chuỗi sòng bạc poker ngầm tại hollywood nơi chứa chấp mọi loại người từ những ngôi sao điện ảnh dân chơi chứng khoán cho đến xã hội đen nganữ hoàng poker,xem phim nữ hoàng poker,download nữ hoàng poker,xem online nữ hoàng poker hd,xem nữ hoàng poker nhanh,tai phim nữ hoàng poker,mollys game,xem phim mollys game,download mollys game,xem online mollys game hd,xem mollys game nhanh,tai phim mollys game,jessica chastain,idris elba,kevin costner,michael cera