Nomad: Megalo Box 2 - Nomad メガロボクス2 Việt Sub (2021)RSS Nomad: Megalo Box 2 - Nomad メガロボクス2 Việt Sub (2021)
Nomad: Megalo Box 2 - Nomad メガロボクス2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (0/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: In the end, "Gearless" Joe was the one that reigned as the champion of Megalonia, a first ever megalobox tournament. Fans everywhere were mesmerized by the meteoric rise of Joe who sprung out from the deepest underground ring to the top in mere three months and without the use of gear
Kemono Jihen 怪物事変

Kemono Jihen 怪物事変Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện được bắt đầu ở một làng quê yên tĩnh, nơi đây có nhiều động vật và người chết bất thường trong một sự cố lạ đời. Để giải quyết vụ án, một người đàn ông có vẻ ngoài kì quặc tên là “Inugami” đã tới từ Tokyo để điều tra.

Mf Ghost Mfゴースト

Mf Ghost MfゴーストViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/??)

Câu chuyện xảy ra sau Ban đầu D và tập trung vào tương lai, trong đó những chiếc xe điện đã trở thành một hình ảnh hàng ngày. Kanata Livington trở về từ Anh sau khi tốt nghiệp trường đua xe. Mục tiêu của anh ta là thực hiện một mục đích nào đó thông qua việc đua xe.

Shin Captain Tsubasa New Captain Tsubasa

Shin Captain Tsubasa New Captain TsubasaViệt Sub Năm: 1989 (Tập 0/13)

phần 2 của sê ri anime Captain Tsubasa, sản xuất năm 1989 theo bộ manga cùng tên. Đây là hậu truyện của loạt phim hoạt hình Captain Tsubasa (1981), bối cảnh là sau khi giải bóng đá liên trường trung học toàn quốc kết thúc với hai đồng quán quân là Nankatsu và Toho.

Unknown2021-07-08 18:12:25

Nomad: Megalo Box 2 - Nomad メガロボクス2 Việt Sub (2021)

in the end gearless joe was the one that reigned as the champion of megalonia a first ever megalobox tournament fans everywhere were mesmerized by the meteoric rise of joe who sprung out from the deepest underground ring to the top in mere three months and without the use of gearnomad,megalo box 2,xem phim nomad,megalo box 2,download nomad,megalo box 2,xem online nomad,megalo box 2 hd,xem nomad,megalo box 2 nhanh,tai phim nomad,megalo box 2,nomad メガロボクス2,xem phim nomad メガロボクス2,download nomad メガロボクス2,xem online nomad メガロボクス2 hd,xem nomad メガロボクス2 nhanh,tai phim nomad メガロボクス2