Nói Tôi Nghe Điều Ước Của Bạn - If You Wish Upon Me Thuyết Minh (2022)RSS Nói Tôi Nghe Điều Ước Của Bạn - If You Wish Upon Me Thuyết Minh (2022)
Nói Tôi Nghe Điều Ước Của Bạn - If You Wish Upon Me
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (0/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yoon Gyeo Rye lớn lên ở trại trẻ mồ côi, đang sống những tháng ngày không mục đích. Sau một sự cố, anh bị buộc phải làm việc tại một viện dưỡng lão. Tại đó, Yoon Gye Rye gặp Seo In Joo, một y tá có tính cách sôi nổi, mang đến hy vọng sống cho bệnh nhân và Kang Tae Sik, trưởng nhóm tình nguyện.
Vô Cùng Thích Anh All I Want For Love Is You

Vô Cùng Thích Anh All I Want For Love Is YouViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/32)

chuyển thể từ tiểu thuyết Ba Năm Hai Lớp. Phim Hoan Toan Thich Anh câu chuyện học đường về "Nữ hiệp *tán thủ" Cổ Tiểu Mạn (Lỗ Chiếu Hoa diễn) cùng "Học bá lạnh lùng" Tả Ngạn (Lưu Dục Hàm diễn) trên con đường truy đuổi tình yêu, từ từ đến gần nhau nhưng cũng tràn đầy những câu chuyện "tấu hài" không ngừng.

Unknown2022-09-30 21:08:47

Nói Tôi Nghe Điều Ước Của Bạn - If You Wish Upon Me Thuyết Minh (2022)

yoon gyeo rye lớn lên ở trại trẻ mồ côi đang sống những tháng ngày không mục đích sau một sự cố anh bị buộc phải làm việc tại một viện dưỡng lão tại đó yoon gye rye gặp seo in joo một y tá có tính cách sôi nổi mang đến hy vọng sống cho bệnh nhân và kang tae sik trưởng nhóm tình nguyệnnói tôi nghe điều ước của bạn,xem phim nói tôi nghe điều ước của bạn,download nói tôi nghe điều ước của bạn,xem online nói tôi nghe điều ước của bạn hd,xem nói tôi nghe điều ước của bạn nhanh,tai phim nói tôi nghe điều ước của bạn,if you wish upon me,xem phim if you wish upon me,download if you wish upon me,xem online if you wish upon me hd,xem if you wish upon me nhanh,tai phim if you wish upon me