Nỗi Đau Thể Xác - Claustrofobia Việt Sub (2011)RSS Nỗi Đau Thể Xác - Claustrofobia Việt Sub (2011)
Nỗi Đau Thể Xác - Claustrofobia
Diễn viên: Dragan Bakema, Alison Carroll And Jappe Claes
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một cô gái trẻ đẹp Eva mở đôi mắt của mình ra, cô thấy mình bị xiềng xích một cách tàn nhẫn để một tên bệnh hoạn dở mọi trò quấy rối. Nỗi sợ hãi của cô bắt đầu biến thành sự thật theo cách mà không hề ai có thể ngờ tới.
Tri Kỷ Sidekick

Tri Kỷ SidekickViệt Sub Năm: 2016

Một người cha kể cho đứa con trai của mình một câu chuyện về một nhân vật tùy tùng trước lúc ngủ để cố gắng truyền đạt một bài học ý nghĩa về cuộc sống. Kể về một siêu anh hùng chống lại ác nhân.... nhưng câu chuyện không chỉ là như vậy

Kỹ Sư Chế Tạo Bom The Enginee

Kỹ Sư Chế Tạo Bom The EngineeViệt Sub Năm: 2023

Trong tinh thần của Homelan" và Fauda ra mắt bộ phim hành động căng thẳng này dựa trên sự kiện có thật và có sự tham gia của Emile Hirsch (Into the Wild) và Tzahi Halevi (Bethlehem). Khi Israel bị lay động bởi một loạt các vụ đánh bom khủng bố, con gái của một thượng nghị sĩ Hoa Kỳ thiệt mạng trong một vụ nổ máu chảy.

Thế Giới Ngầm Dragged Across Concrete.Diễn Viên: Mel Gibson,Vince Vaughn,Tory Kittles,Michael Jai White

Thế Giới Ngầm Dragged Across ConcreteThuyết Minh Năm: 2018

tập trung vào hai cảnh sát viên, một người đã làm lâu năm (Gibson), người còn lại là đối tác trẻ tuổi đầy kích động của anh ta (Vaughn), họ đã bị đình chỉ khi một đoạn video về sự bạo lực mạnh tay của họ trở thành phương tiện truyền thông khai thác.

Giết Tôi Đi Kill Me Please.Diễn Viên: Tăng Chí Vĩ,Lương Siêu,Vương Tấn

Giết Tôi Đi Kill Me PleaseThuyết Minh Năm: 2017

Nhận được tin sét đánh mình mắc bệnh ung thư thời kì cuối, Đại Vệ quyết định “chết ngoài ý muốn” để gạt tiền bảo hiểm. Anh sang Thái tìm vợ để từ biệt và tự kết liễu nhưng toàn thất bại. Và rồi chuyện dở khóc dở cười xảy đến khi anh thuê sát thủ giết mình, vừa vô tình vướng vào mâu thuẫn của băng nhóm xã hội đen.

Chiến Thuật Sai Lầm Tactical Force.Diễn Viên: Steve Austin,Michael Jai White,Michael Shanks,Laxa Doig,Darren Shahlavi

Chiến Thuật Sai Lầm Tactical ForceViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm huấn luyện cho đội SWAT của LAPD đi sai lầm nghiêm trong khi họ đối đầu với hai băng nhóm tôi phạm, khi họ đột nhập vào nhà chứa máy bay bị bỏ rơi và phát hiện đây chỉ là một cái bẫy. Diễn biến tiếp theo thế nào mời bạn xem phim sẽ rõ.

Unknown2019-05-27 18:57:58

Nỗi Đau Thể Xác - Claustrofobia Việt Sub (2011)

khi một cô gái trẻ đẹp eva mở đôi mắt của mình ra cô thấy mình bị xiềng xích một cách tàn nhẫn để một tên bệnh hoạn dở mọi trò quấy rối nỗi sợ hãi của cô bắt đầu biến thành sự thật theo cách mà không hề ai có thể ngờ tớinỗi đau thể xác,xem phim nỗi đau thể xác,download nỗi đau thể xác,xem online nỗi đau thể xác hd,xem nỗi đau thể xác nhanh,tai phim nỗi đau thể xác,claustrofobia,xem phim claustrofobia,download claustrofobia,xem online claustrofobia hd,xem claustrofobia nhanh,tai phim claustrofobia,dragan bakema,alison carroll and jappe claes