Nơi Ánh Mắt Anh Dừng Lại - Where Your Eyes Stop Việt Sub (2020)RSS Nơi Ánh Mắt Anh Dừng Lại - Where Your Eyes Stop Việt Sub (2020)
Nơi Ánh Mắt Anh Dừng Lại - Where Your Eyes Stop
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: W Story and Energedic Company sẽ hợp tác sản xuất một web drama BL (Boys Love) mới. Phim sẽ kể câu chuyện về Tae Joo và Gook, hai thanh niên 18 tuổi.
Yêu Lần Cuối Last Scandal.Diễn Viên: Choi Jin Shil,Jung Jun Ho,Jung Woong In

Yêu Lần Cuối Last ScandalViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/16)

Hong Sun Hee (Choi Jin Sil) 39 tuổi, một người mẹ đơn thân, một bà nội trợ đang phải đối mặt với những khó khăn về tài chính do người chồng phụ bạc để lại. Một ngày nọ, cô vô tình đâm sầm với nam diễn viên hàng đầu Song Jae Bin (Jung Joon Ho) cũng chính là mối tình đầu của cô thời trung học. Nhưng Jae Bin đã không nhận ra một bà nội trợ trung niên là cô nàng hoa khôi xinh đẹp của ngày xưa.

Cạm Bẫy Trap.Diễn Viên: Lee Seo Jin,Sung Dong Il,Im Hwa Young,Seo Young Hee,Lee Joo Bin

Cạm Bẫy TrapViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/7)

người đàn ông làm việc tại trạm phát sóng Kang Woo Hyun, anh ấy như một cây đại thụ trong nghề. Anh ấy có một gia đình đáng yêu và anh ấy được yêu cầu tham gia vào lĩnh vực chính trị. Cuộc sống của anh ấy có vẻ hoàn hảo. Một ngày nọ, anh đi du lịch cùng gia đình và một tình huống bi thảm xảy ra.

Thiên Nga Bóng Đêm Eve.Diễn Viên: Hà Hoa,Vương Thụy Xương,Ngụy Triết Minh,Lý Nhược Ninh

Thiên Nga Bóng Đêm EveThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 0/16)

Để trả thù cho cái chết của cha, Lee Rael đã âm thầm chuẩn bị trong 13 năm. Mục tiêu của cô là Kang Yoon Gyeom, người điều hành Tập đoàn LY. Khi mọi thứ chín muồi, Rael đã đệ đơn ly hôn Yoon Gyeom và yêu cầu số tiền bồi thường hai nghìn tỷ won, với sự giúp đỡ của Seo Eun Pyeong, người được bố Rael nhận nuôi và chứng kiến toàn bộ bi kịch của gia đình cô.

Unknown2020-10-05 19:08:22

Nơi Ánh Mắt Anh Dừng Lại - Where Your Eyes Stop Việt Sub (2020)

w story and energedic company sẽ hợp tác sản xuất một web drama bl boys love mới phim sẽ kể câu chuyện về tae joo và gook hai thanh niên 18 tuổinơi ánh mắt anh dừng lại,xem phim nơi ánh mắt anh dừng lại,download nơi ánh mắt anh dừng lại,xem online nơi ánh mắt anh dừng lại hd,xem nơi ánh mắt anh dừng lại nhanh,tai phim nơi ánh mắt anh dừng lại,where your eyes stop,xem phim where your eyes stop,download where your eyes stop,xem online where your eyes stop hd,xem where your eyes stop nhanh,tai phim where your eyes stop