Nỗi Ám Ảnh Của Michael Kim - The Possession Of Michael King Thuyết Minh (2014)RSS Nỗi Ám Ảnh Của Michael Kim - The Possession Of Michael King Thuyết Minh (2014)
Nỗi Ám Ảnh Của Michael Kim - The Possession Of Michael King
Diễn viên: Ella Anderson, Cara Pifko, Shane Johnson
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện có thật về 1 cô bé vô tình mua được 1 chiếc hộp gỗ tưởng chừng rất bình thường nhưng không ai biết nó ẩn chứa 1 linh hồn đầy thù hận bên trong. Sau nhiều lần suy nghĩ cô bé quyết định mở chiếc hộp và trở thành một con người hoàn toàn khác
Phòng Chat Quỷ Ám Host

Phòng Chat Quỷ Ám HostViệt Sub Năm: 2020

6 người bạn cùng nhau họp mặt trên Zoom trong thời gian giãn cách xã hội. Họ quyết định thuê một người chuyên lên đồng để thực hiện nghi lễ gọi hồn. Tưởng chừng sẽ an toàn và thú vị như lời giới thiệu, nào ngờ đâu đây có thể là lần cuối cùng họ sử dụng Zoom.

Quỷ Dữ: Đồi Quỷ Ám The Damned: Gallows Hill.Diễn Viên: Peter Facinelli,Sophia Myles,Nathalia Ramos

Quỷ Dữ: Đồi Quỷ Ám The Damned: Gallows HillThuyết Minh Năm: 2014

Một nhóm bạn đang đi du lịch vui chơi thì gặp tai nạn xe lật xuống đồi, và may mắn là chẳng ai chết. Sau đó, họ đi quanh khu đấy thì tìm thấy được 1 căn biệt thự cổ quái và họ đã xin vào để trú mưa. Nhưng không ngờ ngôi nhà đấy chính là nhà của quỷ dữ.

Dạ Khúc Nocturne.Diễn Viên: Peter Facinelli,Sophia Myles,Nathalia Ramos

Dạ Khúc NocturneViệt Sub Năm: 2020

Nocturne là một cuộc khám phá đầy cảm động và u uất về một cô gái trẻ đang cố gắng bước ra khỏi cái bóng của người khác và kiểm soát cuộc sống của chính mình, và cảm giác đau đớn khi phần còn lại của thế giới đang bảo bạn phải hạ thấp kỳ vọng của mình và ổn định cuộc sống của chính mình.

Riddle Thị Trấn Bí Ẩn.Diễn Viên: Elisabeth Harnois,Val Kilmer,Diora Baird

Riddle Thị Trấn Bí ẨnViệt Sub Năm: 2013

Sinh viên Holly teller (Elizabeth Harnois) chuyển đến thị trấn nhỏ bí ẩn vùng Riddle , Pennsylvania để tìm kiếm người anh trai mất tích . Trái với mong muốn của cảnh sát trưởng vùng (Val Kilmer) và trưởng khu (William Sadler), cô gái đã tìm ra một bí ẩn dẫn tới một bệnh viện Tâm thần bị lãng quên bên ngoài thị trấn , sáng tỏ một quá khứ đáng sợ đã được giấu kín.

Unknown2017-03-12 12:35:59

Nỗi Ám Ảnh Của Michael Kim - The Possession Of Michael King Thuyết Minh (2014)

câu chuyện có thật về 1 cô bé vô tình mua được 1 chiếc hộp gỗ tưởng chừng rất bình thường nhưng không ai biết nó ẩn chứa 1 linh hồn đầy thù hận bên trong sau nhiều lần suy nghĩ cô bé quyết định mở chiếc hộp và trở thành một con người hoàn toàn khácnỗi ám ảnh của michael kim,xem phim nỗi ám ảnh của michael kim,download nỗi ám ảnh của michael kim,xem online nỗi ám ảnh của michael kim hd,xem nỗi ám ảnh của michael kim nhanh,tai phim nỗi ám ảnh của michael kim,the possession of michael king,xem phim the possession of michael king,download the possession of michael king,xem online the possession of michael king hd,xem the possession of michael king nhanh,tai phim the possession of michael king,ella anderson,cara pifko,shane johnson