Nogizaka Haruka No Himitsu Purezza - Haruka Nogizakas Secret: Purity Việt Sub (2009)RSS Nogizaka Haruka No Himitsu Purezza - Haruka Nogizakas Secret: Purity Việt Sub (2009)
Nogizaka Haruka No Himitsu Purezza - Haruka Nogizakas Secret: Purity
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện bắt đầu khi Yuuto vô tình phát hiện ra đc Haruka là một otaku chính hiệu, ngờ đâu đây lại là bí mật mà Haruka đã cố gắng che dấu vì sợ mọi người sẽ lại chê cười mình như hồi nhỏ, còn làm thế nào hai người trở thành một đôi mà ai cũng ghen tỵ thì xem xong sẽ rõ.
Aa! Megami Sama Ah! My Goddess

Aa! Megami Sama Ah! My GoddessViệt Sub Năm: 2012 (Tập 49/50)

Morisato Keiichi rất mong đợi vào cuộc sống đại học của mình. Nhưng cậu có quá nhiều điều không may mắn, như ở clb, tình yêu, đời sống hàng ngày. Rồi một ngày cậu gọi nhầm số và rồi một nữ thần đến trước mặt cậu.....và định mệnh của cậu đã thay đổi từ đó.

Huyết Dạ Chiến Quốc Sengoku Night Blood

Huyết Dạ Chiến Quốc Sengoku Night BloodViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Đặt trong thế giới màu mỡ Jinga, một vùng dất giàu có và hòa bình, một nhân vật nữ chính là chìa khóa mang lại trật tự và sẽ cai trị thế giới này. Hỗn loạn bắt đầu bùng nổ khi con người, nhất là các chiến binh, có những sức mạnh biến thành ma cà rồng và người sói, những Getsugazoku, đánh chiến lẫn nhau để giành lãnh thổ

Unknown2015-07-23 10:36:02

Nogizaka Haruka No Himitsu Purezza - Haruka Nogizakas Secret: Purity Việt Sub (2009)

câu chuyện bắt đầu khi yuuto vô tình phát hiện ra đc haruka là một otaku chính hiệu ngờ đâu đây lại là bí mật mà haruka đã cố gắng che dấu vì sợ mọi người sẽ lại chê cười mình như hồi nhỏ còn làm thế nào hai người trở thành một đôi mà ai cũng ghen tỵ thì xem xong sẽ rõnogizaka haruka no himitsu purezza,xem phim nogizaka haruka no himitsu purezza,download nogizaka haruka no himitsu purezza,xem online nogizaka haruka no himitsu purezza hd,xem nogizaka haruka no himitsu purezza nhanh,tai phim nogizaka haruka no himitsu purezza,haruka nogizakas secret,purity,xem phim haruka nogizakas secret,purity,download haruka nogizakas secret,purity,xem online haruka nogizakas secret,purity hd,xem haruka nogizakas secret,purity nhanh,tai phim haruka nogizakas secret,purity