Noblesse: Awakening - The Beginning Of Destruction Việt Sub (2016)RSS Noblesse: Awakening - The Beginning Of Destruction Việt Sub (2016)
Noblesse: Awakening - The Beginning Of Destruction
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (2/2)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cadis Etrama di Raizel tỉnh dậy từ 820-năm giấc ngủ dài và bắt đầu một cuộc sống mới là một học sinh trung học. ngày thanh bình của mình như là một sinh viên được sớm bị gián đoạn bởi một nhóm những kẻ tấn công được gọi là “Liên minh.” Noblesse sau Raizel và tôi tớ trung thành của mình, Frankenstein, khi họ liên tục bảo vệ và tiết kiệm Raizel bạn bè của con người mới từ các mối đe dọa bí ẩn.
Artiswitch アーティスウィッチ

Artiswitch アーティスウィッチViệt Sub Năm: 2021 (Tập 0/6)

Ở Harajuku có tin đồn trong giới trẻ là có một nơi tên Ura-Harajuku do một phù thủy Nina điều hành nhằm đáp ứng điều ước thầm kín của những vị khác. Phương pháp của cô là cảm xúc thật sâu trong trái tim, vậy liệu khách hàng có đánh đổi để thực hiện mong muốn?

Fate/stay Night: Unlimited Blade Works Đêm Định Mệnh: Vô Hạn Kiếm Giới.Diễn Viên: Recently,My Sister Is Unusual

Fate/stay Night: Unlimited Blade Works Đêm Định Mệnh: Vô Hạn Kiếm GiớiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Một phiên bản cho mọi lứa tuổi, có tiêu đề Fate/stay night Réalta Nua, được phát hành cho PlayStation 2 vào ngày 19 tháng 4 năm 2007, và các tính năng của Seiyu từ anime. Ngày 28 tháng 10 năm 2005, Type-Moon phát hành một phần tiếp theo của Fate/stay night, Fate/hollow ataraxia. Cốt truyện của nó được thiết lập nửa năm sau các sự kiện của Fate / Stay Night.

Butlers X Battlers Chitose Momotose Monogatari.Diễn Viên: Zaregoto Series

Butlers X Battlers Chitose Momotose MonogatariViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

hai nhân vật chính, Koma Jinguji (Jay), một chủ tịch hội học sinh thông minh, đẹp mã. Nụ cười thanh lịch của cậu đã cướp đi trai tim của bao cô gái. Và Tsubasa Hayakawa là một trợ lý quán cafe đa tài. Cafe latte của cậu và nghệ thuật latte cú rất nổi tiếng với khách hàng nữ.

Unknown2020-09-22 16:27:04

Noblesse: Awakening - The Beginning Of Destruction Việt Sub (2016)

cadis etrama di raizel tỉnh dậy từ 820 năm giấc ngủ dài và bắt đầu một cuộc sống mới là một học sinh trung học ngày thanh bình của mình như là một sinh viên được sớm bị gián đoạn bởi một nhóm những kẻ tấn công được gọi là “liên minh” noblesse sau raizel và tôi tớ trung thành của mình frankenstein khi họ liên tục bảo vệ và tiết kiệm raizel bạn bè của con người mới từ các mối đe dọa bí ẩnnoblesse,awakening,xem phim noblesse,awakening,download noblesse,awakening,xem online noblesse,awakening hd,xem noblesse,awakening nhanh,tai phim noblesse,awakening,the beginning of destruction,xem phim the beginning of destruction,download the beginning of destruction,xem online the beginning of destruction hd,xem the beginning of destruction nhanh,tai phim the beginning of destruction