Nobita Và Chuyến Thám Hiểm Nam Cực Kachi Kochi - Doraemon The Movie: Great Adventure In The Antarctic Kachi Kochi Thuyết Minh (2017)RSS Nobita Và Chuyến Thám Hiểm Nam Cực Kachi Kochi - Doraemon The Movie: Great Adventure In The Antarctic Kachi Kochi Thuyết Minh (2017)
Nobita Và Chuyến Thám Hiểm Nam Cực Kachi Kochi - Doraemon The Movie: Great Adventure In The Antarctic Kachi Kochi
Diễn viên: Wasabi Mizuta, Megumi Oohara
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về chuyến thám hiểm Nam Cực của Nobita cùng nhóm bạn trẻ lớp 3E. Tại đây, cả nhóm đã phát hiện ra một di chỉ cổ ghi lại nhiều bí mật. Trong phim có sự xuất hiện của chú voi Paopao từng xuất hiện trong phiên bản phim hoạt hình Doraemon năm 2009.
Ba Chàng Hiệp Sĩ Mộng Mơ Doraemon: Nobita And Three Visionary Swordsmen

Ba Chàng Hiệp Sĩ Mộng Mơ Doraemon: Nobita And Three Visionary SwordsmenThuyết Minh Năm: 1994

Câu truyện được bắt đầu bằng giấc mơ làm hiệp sĩ của Nôbita và cũng chính vì mải mơ mộng nên sáng hôm sau cậu đã bị muộn học. Và rồi vào 1 buổi sáng sớm tới trường Nôbita nhớ ra là cậu chưa làm bài tập nên đã chạy lên ngọn núi sau trường để hoàn thành nốt nhưng Nôbita không thể nào làm được. Rồi 1 ông lão xuất hiện với bộ mặt giống 1 con vẹt, ông ta cho Nôbita ăn trái trí tuệ để cậu có thể làm xong được bài tập của mình.

Dare Ga Tame No Alchemist For Whom The Alchemist Exists

Dare Ga Tame No Alchemist For Whom The Alchemist ExistsViệt Sub Năm: 2019

Movie này dựa trên game. Fuji & gumi Games đã cho ra mắt game vào tháng 1 năm 2016. Đây là một game nhập vai chiến lược, xoay quanh 7 nhân vật và chủ đề là thất hình đại tôi. Game lấy bối cảnh ở lục địa Bavel, đây là nơi tháp Babel được khổng lồ bao phủ cả 7 quốc gia. Sau khi thuật giả kim phát triển, tháp Babel đã bị sử dụng như một vũ khí chiến tranh, khiến cho nhân loại dần rơi vào cảnh tuyệt chủng

Nobita Lạc Vào Xứ Ba Tư Doraemon: Nobitas Dorabian Nights.Diễn Viên: Nobuyo Oyama,Noriko Ohara,Michiko Nomura,Kaneta Kimotsuki

Nobita Lạc Vào Xứ Ba Tư Doraemon: Nobitas Dorabian NightsThuyết Minh Năm: 1991

Nôbita và Xuka cùng đi vào thế giới cổ tích nhưng không may Xuka bị lạc trong thế giới ấy. Biết được cô bé đang ở xứ Ba Tư và câu chuyện về chàng Xinbát (hay Sin-bát) có thể có một phần là sự thật, Đôrêmon, Nôbita, Chaien cùng nhau lên đường đến xứ Ba Tư huyền thoại với hướng dẫn viên du lịch Khò Khò.Ở đó họ gặp vua Harun al-Rashid và mua một chiếc thuyền để để đi tìm Xuka.

Digimon Adventure Last Evolution Kizuna.Diễn Viên: Nobuyo Oyama,Noriko Ohara,Michiko Nomura,Kaneta Kimotsuki

Digimon Adventure Last Evolution KizunaViệt Sub Năm: 2020

dựa trên hai xê-ri anime truyền hình của Digimon là Digimon Adventure và Digimon Adventure 02, đồng thời tiếp nối loạt phim điện ảnh nhiều phần Digimon Adventure tri., là một trong những phẩm đánh dấu 20 năm xê-ri anime Digimon Adventure được phát sóng.

Unknown2017-09-27 08:49:23

Nobita Và Chuyến Thám Hiểm Nam Cực Kachi Kochi - Doraemon The Movie: Great Adventure In The Antarctic Kachi Kochi Thuyết Minh (2017)

câu chuyện về chuyến thám hiểm nam cực của nobita cùng nhóm bạn trẻ lớp 3e tại đây cả nhóm đã phát hiện ra một di chỉ cổ ghi lại nhiều bí mật trong phim có sự xuất hiện của chú voi paopao từng xuất hiện trong phiên bản phim hoạt hình doraemon năm 2009nobita và chuyến thám hiểm nam cực kachi kochi,xem phim nobita và chuyến thám hiểm nam cực kachi kochi,download nobita và chuyến thám hiểm nam cực kachi kochi,xem online nobita và chuyến thám hiểm nam cực kachi kochi hd,xem nobita và chuyến thám hiểm nam cực kachi kochi nhanh,tai phim nobita và chuyến thám hiểm nam cực kachi kochi,doraemon the movie,great adventure in the antarctic kachi kochi,xem phim doraemon the movie,great adventure in the antarctic kachi kochi,download doraemon the movie,great adventure in the antarctic kachi kochi,xem online doraemon the movie,great adventure in the antarctic kachi kochi hd,xem doraemon the movie,great adventure in the antarctic kachi kochi nhanh,tai phim doraemon the movie,great adventure in the antarctic kachi kochi,wasabi mizuta,megumi oohara