Ninja Mỹ 4: Hủy Diệt - American Ninja 4: The Annihilation Việt Sub (1990)RSS Ninja Mỹ 4: Hủy Diệt - American Ninja 4: The Annihilation Việt Sub (1990)
Ninja Mỹ 4: Hủy Diệt - American Ninja 4: The Annihilation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1990
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai Ninjas Mỹ, Joe Armstrong và Sean Davidson, hợp tác để chiến đấu chống lại một tên khủng bố và băng Ninjas đen tối của hắn.
Người Đỡ Đạn Man Of Fire.Diễn Viên: Radha Mitchell,Denzel Washington,Dakota Fanning

Người Đỡ Đạn Man Of FireThuyết Minh Năm: 2004

John Creasy là một cựu nhân viên của CIA. Một lần, tại thành phố Mexico, anh phải miễn cưỡng nhận một trách nhiệm mà mình không hề mong muốn chút nào: đó là bảo vệ một đứa trẻ

Tên Trộm May Mắn Phi Vụ Rửa Tiền: Get Lucky.Diễn Viên: Luke Treadaway,Emily Atack,Craig Fairbrass

Tên Trộm May Mắn Phi Vụ Rửa Tiền: Get LuckyViệt Sub Năm: 2013

Lucky là một tên trộm trẻ & hạnh phúc mọi việc đang êm đẹp khi Lucky trộm được số tiền lớn: £ 150,000. Anh quyết định các phi vụ rửa số tiền đó cùng với cô nàng Bridget quyến rũ……Ngọn lửa kết quả có nghĩa là một chuyến đi đến phòng cấp cứu nơi anh gặp cô nàng Bridget quyến rũ của mình đã cô đồng ý đi chơi với anh ta. Ngày của họ diễn ra tốt đẹp cho đến khi kết thúc khi hai túi tiền cho vào phía sau của chiếc xe của họ. Có vẻ như họ đã mua ‘vui tiền “từ người bạn may mắn và họ muốn nó trở lại –

Sát Thủ Phố Wall Assault On Wall Street.Diễn Viên: Dominic Purcell,Erin Karpluk,Edward Furlong

Sát Thủ Phố Wall Assault On Wall StreetViệt Sub Năm: 2013

Jim - Một công dân New york đang có một cuộc sống yên bình với công việc ổn định và gia đình yêu thương. Tuy nhiên, mọi thứ bị thay đổi khi nền kinh tế lâm vào khủng hoảng. Jim vô cùng giận dữ và tìm cách trả thù cho cuộc sống bị lấy đi.

Vân Đồ Cloud Atlas.Diễn Viên: Tom Hanks,Halle Berry,Hugo Weaving

Vân Đồ Cloud AtlasThuyết Minh Năm: 2012

thiên sử thi về loài người mà trong đó, mỗi hành động của mỗi cá nhân lại có tác động, ảnh hưởng tới những con người khác tại quá khứ, hiện tại và tương lai. Sáu nhân vật chính cùng sáu câu chuyện kéo dài hơn 5 thế kỷ bắt đầu tại ba lục địa, bắt đầu từ Nam Thái Bình Dương thế kỷ 19 kéo dài tới thời kỳ tận hậu thế tại Hawaii. Mỗi câu chuyện được “dẫn dắt” bởi chính nhân vật của câu chuyện kế tiếp.

Cơn Bão Kinh Hoàng The Perfect Storm.Diễn Viên: George Clooney,Mark Wahlberg,Diane Lane

Cơn Bão Kinh Hoàng The Perfect StormViệt Sub Năm: 2000

Mùa thu năm 1991, thuyền trưởng Billy Tyne (George Clooney) cùng 5 người đồng hành Bobby Shatford (Mark Wahlberg), Dale Murphy (John C. Reilly), Mike Moran (John Hawkes), David Sullivan (William Fichtner) và Alfred Pierre (Allen Payne) tiếp tục nhổ neo sau những ngày ra khơi không thu hoạch được gì. Họ quyết tâm tung một mẻ lưới lớn dù có dự báo một cơn bão đã xuất hiện ngoài khơi.

Unknown2020-09-30 13:24:15

Ninja Mỹ 4: Hủy Diệt - American Ninja 4: The Annihilation Việt Sub (1990)

hai ninjas mỹ joe armstrong và sean davidson hợp tác để chiến đấu chống lại một tên khủng bố và băng ninjas đen tối của hắnninja mỹ 4,hủy diệt,xem phim ninja mỹ 4,hủy diệt,download ninja mỹ 4,hủy diệt,xem online ninja mỹ 4,hủy diệt hd,xem ninja mỹ 4,hủy diệt nhanh,tai phim ninja mỹ 4,hủy diệt,american ninja 4,the annihilation,xem phim american ninja 4,the annihilation,download american ninja 4,the annihilation,xem online american ninja 4,the annihilation hd,xem american ninja 4,the annihilation nhanh,tai phim american ninja 4,the annihilation