Ninja Mono - Ninja Cadets Việt Sub (1996)RSS Ninja Mono - Ninja Cadets Việt Sub (1996)
Ninja Mono - Ninja Cadets
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (2/2)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong thời kỳ phong kiến ​​của Nhật Bản, có một cuộc chiến giữa hai gia tộc ninja: Byakuro và Kabusu. Một đêm, Kabusu tổ chức một cuộc tấn công dữ dội vào lâu đài Byakuro với hy vọng bắt cóc công chúa trẻ sơ sinh của gia tộc.
Sengoku Basara Ss1 Samurai Kings

Sengoku Basara Ss1 Samurai KingsViệt Sub Năm: 2009 (Tập 12/12)

Dựa trên một loạt game cùng tên của Capcom. Game này lại dựa trên một bộ manga của tác giả Kairi Shimotsuki. Nội dung: Phim lấy bối cảnh thời chiến quốc Nhật Bản khoảng giữa 15. Với các sự kiện, nhân vật nửa thật, nửa hư cấu.

Cuộc Phiêu Lưu Kì Lạ Sengoku Collection

Cuộc Phiêu Lưu Kì Lạ Sengoku CollectionViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Xoay quanh việc các nhân vật nổi tiếng thời Chiến Quốc từ thế giới song song (nam/nữ đảo ngược) lạc đến thế giới của chúng ta. Các nhân vật này đều có giới tính khác với lịch sử, trông như là các nữ sinh trung học. Họ đã rất bỡ ngỡ với thế giới mới, thời đại mới này, và dần dần trở thành bạn trong cuộc phiêu lưu kì lạ này...

Fate Stay Night Cuộc Chiến Dành Chén Thánh

Fate Stay Night Cuộc Chiến Dành Chén ThánhViệt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Fate Stay Night nói về câu chuyện "Cuộc Chiến Dành Chén Thánh" của các "Servant" và chỉ có các "Servant" mới có thể chạm vào Chén Thánh, Các "Servant" là những vị anh hùng trong truyền thuyết và được triệu hồi từ 7 "Master", họ tranh dành vì Chén Thánh, vì Chén Thánh sẽ biến điều ước của họ thành sự thật.

Unknown2018-10-07 07:57:32

Ninja Mono - Ninja Cadets Việt Sub (1996)

trong thời kỳ phong kiến ​​của nhật bản có một cuộc chiến giữa hai gia tộc ninja byakuro và kabusu một đêm kabusu tổ chức một cuộc tấn công dữ dội vào lâu đài byakuro với hy vọng bắt cóc công chúa trẻ sơ sinh của gia tộcninja mono,xem phim ninja mono,download ninja mono,xem online ninja mono hd,xem ninja mono nhanh,tai phim ninja mono,ninja cadets,xem phim ninja cadets,download ninja cadets,xem online ninja cadets hd,xem ninja cadets nhanh,tai phim ninja cadets