Ninja Lego Nhí - The Lego Ninjago Movie Thuyết Minh (2017)RSS Ninja Lego Nhí - The Lego Ninjago Movie Thuyết Minh (2017)
Ninja Lego Nhí - The Lego Ninjago Movie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tác phẩm hoạt hình hài hước xoay quanh sáu ninja trẻ tuổi sống trên hòn đảo Ninjago. Ban đêm, họ là những chiến binh tài năng, tận dụng kỹ năng võ thuật để chiến đấu với các ác nhân và quái vật. Ban ngày, họ trở về với xuất thân là những cô cậu học trò tuổi teen và phải đối đầu với "kẻ thù" lớn nhất là trường học.
Không Ngoài Lối Thoát Aint Them Bodies Saints.Diễn Viên: Rooney Mara,Casey Affleck,Ben Foster

Không Ngoài Lối Thoát Aint Them Bodies SaintsViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim là cậu chuyện về cô gái Ruth do Rooney Mara thủ vai, sau khi cùng bạn trai đấu súng với cảnh sát và đã vô tình giết hại một cảnh sát. Bạn trai cô đã nhận tội thay cô và phải vào tù, với niềm khao khát tự do và mong muốn gặp lại vợ con của mình, anh đã trốn thoát khỏi nhà tù và trốn chạy trong sự truy đuổi của cảnh sát.

Người Đưa Thư The Postman.Diễn Viên: Kevin Costner,Will Patton,Larenz Tate,Olivia Williams

Người Đưa Thư The PostmanViệt Sub Năm: 1997

kể về một người lữ khách đơn thương độc mã chống lại thế lực chủ nghĩa phát xít đen tối, Holnists do tổng chỉ huy General Bethlehem dẫn đầu. Tận dụng chiếc xe Jeep chuyển thư của Mỹ bị lãng quên trong một thời gian dài, người chiến sĩ này tự coi mình là nhân viên đưa thư và anh bắt đầu lên đường phân phát lá thư 15 năm tuổi.

Giải Cứu Con Tin Đổi Mạng: The Target.Diễn Viên: Jin Guo,Yeo,Jeong Jo,Jin,Wook Lee

Giải Cứu Con Tin Đổi Mạng: The TargetViệt Sub Năm: 2014

Phim xoay quanh một lính đánh thuê chuyên nghiệp, Yeo-hoon, người đang có một cuộc sống bình thường. Trong một ngày đi làm tại văn phòng, anh đã nhìn thấy một người đàn ông bị sát hại. Những kẻ giết người cũng tấn công và đuổi Yeo-hoon, anh bị bắn và đưa đến bệnh viện.

Nhà Hàng Sát Thủ Diner.Diễn Viên: Jin Guo,Yeo,Jeong Jo,Jin,Wook Lee

Nhà Hàng Sát Thủ DinerViệt Sub Năm: 2019

kể về câu chuyện của Kanako Oba liên hệ với một trang web bí ẩn cho công việc bán thời gian. Vì điều này, cuộc sống của cô sớm lâm nguy. Cô sau đó bị buộc phải làm việc tại nhà hàng Diner với tư cách là một cô hầu bàn nếu không cô sẽ bị giết.

Unknown2017-12-11 02:14:37

Ninja Lego Nhí - The Lego Ninjago Movie Thuyết Minh (2017)

tác phẩm hoạt hình hài hước xoay quanh sáu ninja trẻ tuổi sống trên hòn đảo ninjago ban đêm họ là những chiến binh tài năng tận dụng kỹ năng võ thuật để chiến đấu với các ác nhân và quái vật ban ngày họ trở về với xuất thân là những cô cậu học trò tuổi teen và phải đối đầu với kẻ thù lớn nhất là trường họcninja lego nhí,xem phim ninja lego nhí,download ninja lego nhí,xem online ninja lego nhí hd,xem ninja lego nhí nhanh,tai phim ninja lego nhí,the lego ninjago movie,xem phim the lego ninjago movie,download the lego ninjago movie,xem online the lego ninjago movie hd,xem the lego ninjago movie nhanh,tai phim the lego ninjago movie