Ninja Đại Chiến Quái Vật - Ninjas Vs. Monsters Việt Sub (2015)RSS Ninja Đại Chiến Quái Vật - Ninjas Vs. Monsters Việt Sub (2015)
Ninja Đại Chiến Quái Vật - Ninjas Vs. Monsters
Diễn viên: Daniel Ross, Cory Okouchi, Jay Saunders
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Các ninja và bạn bè của mình đọ sức với những con quái vật tàn ác và kẻ thù đáng nhớ nhất là Dracula, Frankenstein, xác ướp, Ma sói, và nhiều hơn nữa! Các yếu tố hành động võ thuật, kinh dị đẫm máu, đấu súng, ma thuật, hài kịch được kết hợp với nhau
Ngã Rẽ Tử Thần 2 Wrong Turn 2 Dead End.Diễn Viên: Erica Leerhsen,Henry Rollins,Daniella Alonso,Steve Braun

Ngã Rẽ Tử Thần 2 Wrong Turn 2 Dead EndViệt Sub Năm: 2007

Gameshow truyền hình Us Ultimate hứa hẹn trở thành show truyền hình ăn khách trên đất Mỹ. Những người chơi được thả vào những nơi biệt lập và không được cung cấp bất kì vật dụng nào trong suốt thời gian tham dự cho tới khi cuộc chơi chấm dứt.Sáu người chơi đã sẵn sàng để đứng trước 32 chiếc máy ghi hình được lắp đặt mọi vị trí trong khu rừng rậm. Tất cả bọn họ đều trông chờ những thử thách xứng tầm với lòng can đảm của họ, góp phần loại bỏ những đối thủ cùng theo đuổi giải thưởng kếch xù.Nhưng

Phát Súng Chí Mạng One Shot.Diễn Viên: Erica Leerhsen,Henry Rollins,Daniella Alonso,Steve Braun

Phát Súng Chí Mạng One ShotThuyết Minh Năm: 2021

Phát Súng Chí Mạng Một đội tinh nhuệ của Navy SEAL, trong nhiệm vụ bí mật vận chuyển một tù nhân ra khỏi nhà tù trên đảo địa điểm đen của CIA, đã bị mắc kẹt khi quân nổi dậy tấn công trong khi cố gắng giải cứu cùng một tù nhân.

Kho Tâm Thần Số 9 Psych 9.Diễn Viên: Cary Elwes,Sara Foster,Michael Biehn

Kho Tâm Thần Số 9 Psych 9Việt Sub Năm: 2010

Một phụ nữ trẻ với quá khứ khó khăn làm việc tại bệnh viện. Thường xuyên làm việc ca đêm một mình, cô bắt đầu dần cảm nhận một loạt các vụ giết người gần đây trong khu vực. Để khám phá sự thật, cô sẽ phải xem xét lại quá khứ đằng sau các bức tường của Psych 9. Từ đây, từng tấm rèm sự thật được buông ra và cũng là lúc cô nghẹt thở và sợ hãi với những sự thật chết người đằng sau chúng.

Giết Vợ 1922.Diễn Viên: Thomas Jane,Molly Parker,Dylan Schmid,Kaitlyn Bernard

Giết Vợ 1922Việt Sub Năm: 2017

Một nông dân đơn giản nhưng đầy kiêu hãnh vào năm 1922 đã âm mưu giết vợ vì lợi ích tài chính, thuyết phục con trai tuổi teen tham gia. Sau đó, một loạt những chuyện không may đã xảy đến ám ảnh cuộc đời của hai bố con họ.

Án Mạng Đêm Tân Hôn Murder At Honeymoon Hotel.Diễn Viên: Trương Tịnh Sơ,Hà Nhuận Đông

Án Mạng Đêm Tân Hôn Murder At Honeymoon HotelThuyết Minh Năm: 2016

với sự góp mặt của soái ka Hà Nhuận Đông. Trong phim, anh vào vai một tên đàn ông tồi tệ , hoàn toàn đạp đổ ” hình tượng” đào hoa ngày nào. Hàng loạt âm mưu sát hại xảy ra tại một khách sạn , khiến ngày cưới của chàng ngốc giữ cửa Đại Chí biến thành một bữa tiệc máu me.

Unknown2020-03-08 17:04:59

Ninja Đại Chiến Quái Vật - Ninjas Vs. Monsters Việt Sub (2015)

các ninja và bạn bè của mình đọ sức với những con quái vật tàn ác và kẻ thù đáng nhớ nhất là dracula frankenstein xác ướp ma sói và nhiều hơn nữa các yếu tố hành động võ thuật kinh dị đẫm máu đấu súng ma thuật hài kịch được kết hợp với nhauninja đại chiến quái vật,xem phim ninja đại chiến quái vật,download ninja đại chiến quái vật,xem online ninja đại chiến quái vật hd,xem ninja đại chiến quái vật nhanh,tai phim ninja đại chiến quái vật,ninjas vs monsters,xem phim ninjas vs monsters,download ninjas vs monsters,xem online ninjas vs monsters hd,xem ninjas vs monsters nhanh,tai phim ninjas vs monsters,daniel ross,cory okouchi,jay saunders