Niko 1: Chuyến Bay Kỳ Thú - The Flight Before Christmas Việt Sub (2008)RSS Niko 1: Chuyến Bay Kỳ Thú - The Flight Before Christmas Việt Sub (2008)
Niko 1: Chuyến Bay Kỳ Thú - The Flight Before Christmas
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một chú tuần lộc trẻ tên Niko luôn mơ ước được bay như người cha chưa từng gặp mặt. Mặc dù bị chóng mặt nặng, chú vẫn lén đi khỏi thung lũng quê nhà để học bay với Julius, một thành viên quý hiếm họ nhà sóc bay Phần Lan.
Cuộc Phiêu Lưu Đến Madagascar Madagascar

Cuộc Phiêu Lưu Đến Madagascar MadagascarThuyết Minh Năm: 2005

Tại sở thú trung tâm New York, một con sư tử (Stiller lồng tiếng), con ngựa vằn (Rock lồng tiếng), một hươu cao cổ (Schwimmer) và một con hà mã (Smith) kết bạn với nhau và chúng cũng là "sao" của các sô diễn. Rồi đến khi một con thú bị biến mất trong chuồng, thì ba con khác cũng thoát ra để tìm con thú bị lạc. Chúng đã đi theo chiếc thuyền đến tận một hòn đảo của Madagascar - Châu Phi. Chiếc tàu bị lật ngoài biển, tất cả các con thú bị giam cầm đã nếm trải thế nào là môi trường hoang dã.

Tiểu Môn Thần Little Door Gods.Diễn Viên: Cao Tiểu Hùng,Vu Tâm Di,Bach Khách

Tiểu Môn Thần Little Door GodsThuyết Minh Năm: 2016

Thần giới đang gặp phải cuộc khủng hoảng kinh tế trầm trọng khi ở thời hiện đại. Con người không còn tôn thờ họ như trước. Chán ghét cảnh đói khổ thần giữ cửa Úc Luật quyết thả con quái quật cổ xưa ở nhân gian ra rồi sau đó đi cứu nhân loại để tìm lại được địa vị như xưa.

Niên Thú Giáng Trần Mr. Nian.Diễn Viên: Cao Tiểu Hùng,Vu Tâm Di,Bach Khách

Niên Thú Giáng Trần Mr. NianThuyết Minh Năm: 2016

Là câu chuyện nói về xứ sở thần tiên có những con thú rất tinh nghịch trong đó chú gấu to xác là người hay thích chọc phá người khác, gần tới tết chú gấu này nhìn xuống trần gian có một cô bé đang lẻ loi và rất buồn, gì tính tình ham chơi tinh nghịch nên chú đã xuống trần gian để tìm cách làm cho cô bé này vui

Unknown2020-10-15 11:29:55

Niko 1: Chuyến Bay Kỳ Thú - The Flight Before Christmas Việt Sub (2008)

một chú tuần lộc trẻ tên niko luôn mơ ước được bay như người cha chưa từng gặp mặt mặc dù bị chóng mặt nặng chú vẫn lén đi khỏi thung lũng quê nhà để học bay với julius một thành viên quý hiếm họ nhà sóc bay phần lanniko 1,chuyến bay kỳ thú,xem phim niko 1,chuyến bay kỳ thú,download niko 1,chuyến bay kỳ thú,xem online niko 1,chuyến bay kỳ thú hd,xem niko 1,chuyến bay kỳ thú nhanh,tai phim niko 1,chuyến bay kỳ thú,the flight before christmas,xem phim the flight before christmas,download the flight before christmas,xem online the flight before christmas hd,xem the flight before christmas nhanh,tai phim the flight before christmas