Nijuu Mensou No Musume - The Daughter Of Twenty Faces Việt Sub (2008)RSS Nijuu Mensou No Musume - The Daughter Of Twenty Faces Việt Sub (2008)
Nijuu Mensou No Musume - The Daughter Of Twenty Faces
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cha mẹ cô bé Chizuko Mikamo chết sớm, để lại cho cô gia sản kếch xù. Vì thế, bà cô độc ác hằng ngày đầu độc cô bé, với hi vọng cô sẽ từ từ lâm bệnh mà chết, để bà ta một tay hốt hết tất cả. Thế nhưng, một ngày nọ, siêu trộm lừng danh, biệt hiệu Kaijin Nijuu Mensou (Quái nhân 20 bộ mặt) đến viếng dinh thự nhà Mikamo, tuyên bố sẽ lấy cắp thứ đáng giá nhất trong nhà này, và đó chính là Chizuko. Từ đó, cô bé bước chân vào một chuỗi những cuộc phiêu lưu thú vị mà trước đó, cô chỉ dám mơ ước tới mà
Vua Pháp Thuật Shaman King

Vua Pháp Thuật Shaman KingViệt Sub Năm: 2001 (Tập 0/64)

Trong thế giới của Vua Pháp sư có những pháp sư có thể điều khiển được các linh hồn. Mỗi pháp sư có một linh hồn đi kèm để hỗ trợ. Cứ 500 năm 1 lần sẽ có một đại hội thi đấu giữa các pháp sư để chọn ra một vua pháp sư.

Chainsaw Man Thợ Săn Quỷ

Chainsaw Man Thợ Săn QuỷViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/12)

Để trả số tiền nợ của người cha đã mất, cậu thiếu niên Denji cùng với Pochita - quỷ Máy Cưa, vừa làm công việc chủ yếu là thợ săn quỷ diệt trừ ác quỷ, vừa kiếm sống mưu sinh. Một ngày nọ, Denji bị tên yakuza mà cậu thỏa thuận công việc lừa gạt, cậu và Pochita đã bị quỷ Zombie sát hại.

Bảo Bối Thần Kì 15 Pokemon 15.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Bảo Bối Thần Kì 15 Pokemon 15Việt Sub Năm: 2011 (Tập 24/24)

Ở phần này Satoshi,Iris và Dento lại tiếp tục chuyến đi của họ tới vùng Isshu để tham gia giải đấu.Trong chuyến phiêu họ của họ đã đụng độ Nhóm Rocket vẫn như cũ Giovanni sẽ lại tiếp tục kế hoạch đánh cắp các Pokemon huyền thoại Meloetta. Hikari và Shirona cùng những vị khách mới sẽ xuất hiện.

Unknown2015-03-20 18:39:46

Nijuu Mensou No Musume - The Daughter Of Twenty Faces Việt Sub (2008)

cha mẹ cô bé chizuko mikamo chết sớm để lại cho cô gia sản kếch xù vì thế bà cô độc ác hằng ngày đầu độc cô bé với hi vọng cô sẽ từ từ lâm bệnh mà chết để bà ta một tay hốt hết tất cả thế nhưng một ngày nọ siêu trộm lừng danh biệt hiệu kaijin nijuu mensou quái nhân 20 bộ mặt đến viếng dinh thự nhà mikamo tuyên bố sẽ lấy cắp thứ đáng giá nhất trong nhà này và đó chính là chizuko từ đó cô bé bước chân vào một chuỗi những cuộc phiêu lưu thú vị mà trước đó cô chỉ dám mơ ước tới mànijuu mensou no musume,xem phim nijuu mensou no musume,download nijuu mensou no musume,xem online nijuu mensou no musume hd,xem nijuu mensou no musume nhanh,tai phim nijuu mensou no musume,the daughter of twenty faces,xem phim the daughter of twenty faces,download the daughter of twenty faces,xem online the daughter of twenty faces hd,xem the daughter of twenty faces nhanh,tai phim the daughter of twenty faces