Nhượng Tử Đạn Phi - Let The Bullets Fly Việt Sub (2010)RSS Nhượng Tử Đạn Phi - Let The Bullets Fly Việt Sub (2010)
Nhượng Tử Đạn Phi - Let The Bullets Fly
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh vào đầu thế kỉ 20, khi chế độ phong kiến Trung Quốc vừa sụp đổ. Hoàng Tứ Lang là một trùm buôn thuốc phiện và người thống trị ở Nga Thành vào ban ngày. Đồng thời Ma Phỉ hoành hành cướp bóc vào ban đêm.
Giới Hạn Cuộc Sống The Edge.Diễn Viên: Vladimir Mashkov,Anjorka Strechel,Yuliya Peresild

Giới Hạn Cuộc Sống The EdgeViệt Sub Năm: 2010

kỂ vỀ mỘt tiỂu đỘi lính trẺ nga thỜi hiỆn đẠi, đang trên hành quân thì bỖng lẠc vào quá khỨ cỦa nhỮng năm chiẾn tranh vỆ quỐc vĩ đẠi. có súng nhưng lẠi không có đẠn! bỊ quân đỨc truy đuỔi! nhiỆm vỤ bẤt đẮc dĩ duy nhẤt cỦa các chiẾn sĩ trẺ chưa tỪng kinh qua trẬn mẠc là giẢi cỨu đỒng đỘi bỊ quân đỨc giam giỮ và đoẠt lẠi vũ khí cỦa thỜi hiỆn đẠi là khẨu ak (74 hoẶc 101)

Truy Đuổi Vehicle 19.Diễn Viên: Paul Walker,Naima Mclean,Gys De Villiers

Truy Đuổi Vehicle 19Thuyết Minh Năm: 2013

Michael một du khách nước ngoài đến thành phố Johannesburg của Nam Phi, anh thuê một chiếc xe hơi để du ngoạn vô tình phát hiện trên xe có một chiếc điện thoại và một khẩu súng. Michael liền báo về nơi thuê xe biết, nhưng anh không ngờ lại bị sự truy đuổi của cảnh sát địa phương, anh bị cảnh sát chặn bắt và nổ súng trên khắp đường phố, buộc phải tự vệ.

Chuyến Tàu Tới Yuma 3:10 To Yuma.Diễn Viên: Russell Crowe,Christian Bale,Ben Foster

Chuyến Tàu Tới Yuma 3:10 To YumaViệt Sub Năm: 2007

Dan Evans để lại một chân ở chiến trường trong cuộc nội chiến Mỹ. Anh đã tới bang Arizona để kiếm sống bằng nghề chăn nuôi gia súc. Tình trạng hạn hán liên miên cùng với sự chèn ép của chủ trang trại bên cạnh đẩy gia đình anh vào cảnh nợ nần triền miên. Tình trạng khốn quẫn lên tới đỉnh điểm khi những kẻ lạ mặt đột nhập vào trang trại của Dan lúc nửa đêm và đốt cháy nhà kho. Đến sáng hôm sau thì gia đình anh hầu như chẳng còn gì. Trong lúc rong ruổi tới thị trấn tìm việc làm, Dan và hai cậu con

13 Thử Thách 13 Beloved.Diễn Viên: Krissada Sukosol Clapp,Achita Sikamana

13 Thử Thách 13 BelovedThuyết Minh Năm: 2006

Chuyện phim xoay quanh Phuchit, một người gần như đã mất tất cả, nhận được một cuộc điện thoại mời anh tham gia một trò chơi. Chỉ cần vượt qua được 13 thử thách thì anh sẽ có được số tiền lớn để thay đổi cuộc đời. Vấn đề ở đây rằng những kẻ đưa ra trò chơi này biết rõ Phuchit sẽ không thể nào vượt qua được hết 13 thử thách, và những thử thách này vốn dĩ cũng rất ư bất thường.

451 Độ F Fahrenheit 451.Diễn Viên: Krissada Sukosol Clapp,Achita Sikamana

451 Độ F Fahrenheit 451Việt Sub Năm: 2018

một tác phẩm điện ảnh được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên viết năm 1951 bởi Ray Bradbury. Guy Montag là một chàng lính cứu hỏa sống trong một xã hội Mỹ trong thời tương lai được miêu tả như một xã hội cô đơn và bị cô lập, nơi sách bị cấm lưu hành vì lo sợ sự mọc mầm của những tư tưởng độc lập trong công chúng.

Unknown2020-06-12 17:24:20

Nhượng Tử Đạn Phi - Let The Bullets Fly Việt Sub (2010)

bối cảnh vào đầu thế kỉ 20 khi chế độ phong kiến trung quốc vừa sụp đổ hoàng tứ lang là một trùm buôn thuốc phiện và người thống trị ở nga thành vào ban ngày đồng thời ma phỉ hoành hành cướp bóc vào ban đêmnhượng tử đạn phi,xem phim nhượng tử đạn phi,download nhượng tử đạn phi,xem online nhượng tử đạn phi hd,xem nhượng tử đạn phi nhanh,tai phim nhượng tử đạn phi,let the bullets fly,xem phim let the bullets fly,download let the bullets fly,xem online let the bullets fly hd,xem let the bullets fly nhanh,tai phim let the bullets fly