Những Thiên Thần Đen - Bitch Slap Việt Sub (2009)RSS Những Thiên Thần Đen - Bitch Slap Việt Sub (2009)
Những Thiên Thần Đen - Bitch Slap
Diễn viên: Julia Voth, Erin Cummings, America Olivo, Joey Kern, Cerina Vincent, Derek Mears, Arlen Escarpeta
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về ba cô gái xấu xa: một làm ngân hàng, một truy sát lũ buôn lâu và một làm việc cho tập đoàn. Trong phim Những Thiên Thần Đen | Bitch Slap 2009 có sự hiện diện của các diễn viên như Julia Voth, Erin Cummings, America Olivo, Michael Hurst, Lucy Lawless với Rick Jacobson là đạo diễn. Họ cùng nhau đến sa mạc xa xôi để thu chiến lợi phẩm từ tay một kẻ đứng đầu trong thế giới tội phạm.
Viên Đạn Bí Ẩn The Bar.Diễn Viên: Mario Casas,Blanca Suárez,Carmen Machi,Jaime Ordóñez

Viên Đạn Bí Ẩn The BarThuyết Minh Năm: 2017

thứ hai hấp dẫn của Tây Bản Nha sau The Invisible Guest – Sát Thủ Vô Hình Tại trung tâm thành phố nhộn nhịp của Madrid, một tiếng súng nổ và hai cái chết bí ẩn đã xảy ra trước một quán bar.Viên đạn gây chết người bí ẩn đó đến từ đâu?. Không khí sợ hãi bao trùm.

Sound Of Freedom Alejandro Monteverde.Diễn Viên: Mario Casas,Blanca Suárez,Carmen Machi,Jaime Ordóñez

Sound Of Freedom Alejandro MonteverdeThuyết Minh Năm: 2023

câu chuyện có thật đầy ấn tượng về một cựu đặc vụ chính phủ. Ông đã chọn con đường trở thành người bảo vệ và tận tụy tham gia vào một nhiệm vụ nguy hiểm để giải cứu hàng trăm trẻ em khỏi vòng vây của bọn buôn bán tình dục.

Chú Bé Peter Pan Peter Pan.Diễn Viên: Jeremy Sumpter,Jason Isaacs,Olivia Williams

Chú Bé Peter Pan Peter PanThuyết Minh Năm: 2003

Trong ngột ngạt Edwardian London, Wendy yêu mê hoặc anh em của mình mỗi đêm với những câu chuyện trước khi đi ngủ của kiếm hiệp, swashbuckling, và thuyền trưởng Hook đáng sợ. Nhưng các em trở thành những anh hùng của một câu chuyện lớn hơn, khi Peter Pan bay vào vườn ươm của họ một đêm và dẫn họ trên mái nhà tràn ngập ánh trăng qua một thiên hà của các ngôi sao và các khu rừng nhiệt đới tươi tốt của Neverland.

Unknown2017-12-23 11:18:03

Những Thiên Thần Đen - Bitch Slap Việt Sub (2009)

nói về ba cô gái xấu xa một làm ngân hàng một truy sát lũ buôn lâu và một làm việc cho tập đoàn trong phim những thiên thần đen bitch slap 2009 có sự hiện diện của các diễn viên như julia voth erin cummings america olivo michael hurst lucy lawless với rick jacobson là đạo diễn họ cùng nhau đến sa mạc xa xôi để thu chiến lợi phẩm từ tay một kẻ đứng đầu trong thế giới tội phạmnhững thiên thần đen,xem phim những thiên thần đen,download những thiên thần đen,xem online những thiên thần đen hd,xem những thiên thần đen nhanh,tai phim những thiên thần đen,bitch slap,xem phim bitch slap,download bitch slap,xem online bitch slap hd,xem bitch slap nhanh,tai phim bitch slap,julia voth,erin cummings,america olivo,joey kern,cerina vincent,derek mears,arlen escarpeta