Những Nữ Siêu Anh Hùng Dcn - Dc Super Hero Girls: Super Hero High Việt Sub (2016)RSS Những Nữ Siêu Anh Hùng Dcn - Dc Super Hero Girls: Super Hero High Việt Sub (2016)
Những Nữ Siêu Anh Hùng Dcn - Dc Super Hero Girls: Super Hero High
Diễn viên: Dean Cain, Yvette Nicole Brown, Greg Cipes
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi Supergirl lần đầu gia nhập nhóm Superhero High, cô học cách để trở thành nữ siêu anh hùng chân chính và đồng thời tìm kiếm những người bạn mới.
Gấu Pooh Và Các Bạn  Winnie The Pooh.Diễn Viên: Jim Cummings,Craig Ferguson,John Cleese

Gấu Pooh Và Các Bạn Winnie The PoohViệt Sub Năm: 2011

Winnie The Pooh là một tác phẩm của nhà văn A. A. Milne dành tặng cho con trai yêu quý Christopher Robin của mình. Đây là một series chuyện gồm nhiều chủ đề khác nhau và là một trong những tác phẩm văn học được dịch sang nhiều thứ tiếng nhất.   Dấu gạch nối trong tên Winnie The Pooh sau này đã được bỏ đi khi Hãng Walt Disney quyết định chuyển thể các câu truyện về gấu Pooh thành một series phim hoạt hình mà sau này đã trở thành một trong những phim thành công nhất của hãng trên toàn thế giới. 

Vua Sư Tử The Lion King.Diễn Viên: Jim Cummings,Craig Ferguson,John Cleese

Vua Sư Tử The Lion KingViệt Sub Năm: 1994

Lấy bối cảnh là khu vực rừng hoang Phi Châu, bộ phim đã xây dựng nên cả một xã hội có tổ chức của thế giới loài vật. Trong xã hội ấy cũng có những mâu thuẫn, cũng có tranh chấp và có cả tình yêu như thế giới loài người. Nhân vật chính của Vua sư tử là chú sư tử con Simba, con trai của Mufasa vị vua đang thống trị thế giới hoang dã ở đây.

Cuộc Phiêu Lưu Của Chú Rùa Sammy Sammys Adventures The Secret Passage.Diễn Viên: Isabelle Fuhrman,Melanie Griffith,Yuri Lowenthal

Cuộc Phiêu Lưu Của Chú Rùa Sammy Sammys Adventures The Secret PassageThuyết Minh Năm: 2010

Sammy, một con rùa biển, sinh ra trên một bãi biển hoang vắng và cố gắng trèo ra khỏi ổ trứng. Bị bắt bởi 1 con chim mòng biển, cậu đấu tranh cho cuộc sống của mình và cố thoát ra, vô tình chim mòng biển đụng đầu với một chim mòng biển khác, cũng mang theo con mồi của nó, chú rùa biển cái mang tên Shelly. Câu chuyện bắt đầu từ đây.

Băng Nhóm Của Top Cat Top Cat Begins.Diễn Viên: David Boat,Ben Diskin,David Hoffman,Marieve Herington

Băng Nhóm Của Top Cat Top Cat BeginsViệt Sub Năm: 2015

Top Cat đã tìm được cách quyến rũ trái tim của các bạn! Bạn đã bao giờ tự hỏi cội nguồn của chú mèo này? Top Cat Begins sẽ tiết lộ nguồn gốc của tất cả những điều bạn biết về vị anh hùng hài hước này. Cuộc phiêu lưu tiếp theo điên rồ đến nỗi bạn phải tận mắt chứng chiến mới có thể tin.

Cùng Hát Vang Beat Bugs: All Together Now.Diễn Viên: Ashleigh Ball,Lili Beaudoin,Shannon Chan,Kent

Cùng Hát Vang Beat Bugs: All Together NowViệt Sub Năm: 2017

Sau khi giành chiến thắng trong một chương trình tìm kiếm tài năng địa phương, cuộc hành trình của Beat Bugs để cạnh tranh trong "The Bug Factor" - một cuộc thi hát trên truyền hình được tổ chức tại công viên Rocket Ship.

Unknown2020-01-21 16:28:19

Những Nữ Siêu Anh Hùng Dcn - Dc Super Hero Girls: Super Hero High Việt Sub (2016)

khi supergirl lần đầu gia nhập nhóm superhero high cô học cách để trở thành nữ siêu anh hùng chân chính và đồng thời tìm kiếm những người bạn mớinhững nữ siêu anh hùng dcn,xem phim những nữ siêu anh hùng dcn,download những nữ siêu anh hùng dcn,xem online những nữ siêu anh hùng dcn hd,xem những nữ siêu anh hùng dcn nhanh,tai phim những nữ siêu anh hùng dcn,dc super hero girls,super hero high,xem phim dc super hero girls,super hero high,download dc super hero girls,super hero high,xem online dc super hero girls,super hero high hd,xem dc super hero girls,super hero high nhanh,tai phim dc super hero girls,super hero high,dean cain,yvette nicole brown,greg cipes