Những Người Yêu Chim - Birders Việt Sub (2019)RSS Những Người Yêu Chim - Birders Việt Sub (2019)
Những Người Yêu Chim - Birders
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những người thích ngắm chim ở cả hai bờ biên giới Mỹ - Mexico đều rất hăng hái trong việc bảo vệ và bảo tồn một vài loài chim đẹp nhất thế giới.
Beyond The Memories Clean Tender: Kiyoku Yawaku

Beyond The Memories Clean Tender: Kiyoku YawakuViệt Sub Năm: 2013

Kanna Seto đánh mất người bạn thơ ấu trong một tai nạn giao thông khi cô đang học năm nhất cấp 3. Nỗi đau đó ám ảnh cô mãi đến khi trưởng thành. Sau đó cô gặp được Roku Akazawa, một chàng trai cũng có một quá khứ đau thương. Khi Roku học tiểu học, anh đã vô tình hại chết cô bé đi cùng. Vì chuyện đó mà lúc nào anh cũng mang mặc cảm tội lỗi. Hai con người, hai quá khứ, hai nỗi mất mát quá đỗi lớn lao. Liệu khi con người ta đánh mất người quan trọng nhất, họ lại có thể yêu thêm lần nữa chăng?

Unknown2020-03-02 10:36:48

Những Người Yêu Chim - Birders Việt Sub (2019)

những người thích ngắm chim ở cả hai bờ biên giới mỹ mexico đều rất hăng hái trong việc bảo vệ và bảo tồn một vài loài chim đẹp nhất thế giớinhững người yêu chim,xem phim những người yêu chim,download những người yêu chim,xem online những người yêu chim hd,xem những người yêu chim nhanh,tai phim những người yêu chim,birders,xem phim birders,download birders,xem online birders hd,xem birders nhanh,tai phim birders