Những Người Trẻ Tuổi - Young Ones Việt Sub (2014)RSS Những Người Trẻ Tuổi - Young Ones Việt Sub (2014)
Những Người Trẻ Tuổi - Young Ones
Diễn viên: Nicholas Hoult, Kodi Smit, Mcphee, Michael Shannon
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh trong tương lai, khi một đợt hạn hán lớn đã biến Trái đất xanh thành một khu đất hoang khổng lồ. Bụi bẩn đã phủ một lớp dày trên hành tinh cằn cỗi và đơn độc. Ernest Holm sống trên mảnh đất khắc nghiệt này với các con, Jerome (Kodi Smit-McPhee) và Mary. Ông bảo vệ trang trại của mình thoát khỏi những kẻ cướp, làm đường ống dẫn nước về. Nhưng bạn trai của Mary là Flem Lever lại có suy nghĩ khác. Anh muốn chiếm vùng Ernest cho chính mình và tìm mọi cách để có được nó.
Giăng Bẫy Black Butterfly.Diễn Viên: Antonio Banderas,Jonathan Rhys Meyers,Piper Perabo

Giăng Bẫy Black ButterflyThuyết Minh Năm: 2017

kể về Paul là một nhà văn chuyên viết kịch bản phim nhưng đã 4 năm trời từ khi vợ qua đời, ông không viết thêm được gì. Muốn bán căn nhà nhưng không có ai mua, ông đành sống cô đơn nơi đó. Được một kẻ lang thang giúp đỡ, ông quyết định mang hắn về nhà cưu mang. Khi một cơn bão cắt đứt nguồn điện, cuộc đụng độ giữa nhà biên kịch, kẻ lang thang và một cô gái xinh đẹp mang đến rất nhiều bất ngờ.

Chiến Binh Vùng Đất Thánh Badrinath.Diễn Viên: Antonio Banderas,Jonathan Rhys Meyers,Piper Perabo

Chiến Binh Vùng Đất Thánh BadrinathViệt Sub Năm: 2011

Trong khi nhân loại còn chìm đắm trong ngu dốt, sự tỏa sáng của nền tâm linh Ấn Độ đã giúp con người vượt qua những giai đoạn tăm tối nhất. Hàng ngàn ngôi đền đã được dựng lên tại Ấn Độ đã minh chứng cho điều này. Thế nhưng, những thế lực cực đoan lại phá hủy những ngôi đền và ra tay tàn sát những người bảo vệ.

Chiếc Túi Xách Nguy Hiểm The Bag Man.Diễn Viên: John Cusack,Rebecca Da Costa,Robert De Niro

Chiếc Túi Xách Nguy Hiểm The Bag ManViệt Sub Năm: 2014

Một người đàn ông được ông chủ của mình giao cho vận chuyển một chiếc túi bí mật với điều kiện anh không được biết bên trong chiếc túi đang chứa những gì. Công việc tưởng chừng đơn giản nhưng đã kéo anh vào những vụ giết người liên quan đến bí mật bên trong chiếc túi.

Phi Phân Thục Nữ The Lady Improper.Diễn Viên: John Cusack,Rebecca Da Costa,Robert De Niro

Phi Phân Thục Nữ The Lady ImproperViệt Sub Năm: 2019

Thái Trác Nghiên vào vai một phụ nữ kết hôn đã 4 năm nhưng vẫn còn là một trinh nữ. Sau khi bị mất việc, người phụ nữ này về làm việc tại nhà hàng của cha mình và tại đây, cô đã gặp một người đàn ông khác (do Ngô Khảng Nhân thủ vai) và bị người đàn ông này thu hút.

Unknown2020-01-13 13:11:55

Những Người Trẻ Tuổi - Young Ones Việt Sub (2014)

lấy bối cảnh trong tương lai khi một đợt hạn hán lớn đã biến trái đất xanh thành một khu đất hoang khổng lồ bụi bẩn đã phủ một lớp dày trên hành tinh cằn cỗi và đơn độc ernest holm sống trên mảnh đất khắc nghiệt này với các con jerome kodi smit mcphee và mary ông bảo vệ trang trại của mình thoát khỏi những kẻ cướp làm đường ống dẫn nước về nhưng bạn trai của mary là flem lever lại có suy nghĩ khác anh muốn chiếm vùng ernest cho chính mình và tìm mọi cách để có được nónhững người trẻ tuổi,xem phim những người trẻ tuổi,download những người trẻ tuổi,xem online những người trẻ tuổi hd,xem những người trẻ tuổi nhanh,tai phim những người trẻ tuổi,young ones,xem phim young ones,download young ones,xem online young ones hd,xem young ones nhanh,tai phim young ones,nicholas hoult,kodi smit,mcphee,michael shannon