Những Người Khốn Khổ - Les Misérables Việt Sub (1995)RSS Những Người Khốn Khổ - Les Misérables Việt Sub (1995)
Những Người Khốn Khổ - Les Misérables
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một biến thể của cuốn tiểu thuyết kinh điển của Victor Hugo bằng câu chuyện về một người đàn ông có cuộc sống bị ảnh hưởng và có phần trùng lặp với câu chuyện về Hugo của Jean Valjean.
Đội Quân Tội Phạm Army Of Crime.Diễn Viên: Simon Abkarian,Virginie Ledoyen,Robinson Stévenin

Đội Quân Tội Phạm Army Of CrimeViệt Sub Năm: 2009

Bối cảnh của phim là thủ đô Paris của nước Pháp dưới sự chiếm đóng của Đức Quốc xã. Những người Pháp yêu nước và cả những người nước ngoài yêu Paris đã tập hợp lại, hoạt động bí mật, dùng bạo lực vũ trang tấn công lính Đức mọi chỗ mọi nơi. Họ những người yêu nước, “Đội quân tội phạm” như người Đức đặt tên, luôn hiểu rằng đây là một cuộc chiến không cân sức nhưng họ sẵn sàng hy sinh mạng sống của mình cho một nước Pháp tự do.

Tiểu Đoàn 9 9 Rota: 9Th Company.Diễn Viên: Simon Abkarian,Virginie Ledoyen,Robinson Stévenin

Tiểu Đoàn 9 9 Rota: 9Th CompanyThuyết Minh Năm: 2005

một sự kiện có thật về tiểu đoàn 9 của đoàn quân Soviet khi tiến vào Afghanistan. Họ chiến đấu kiên cường, cố gắng cầm cự, từng người từng người ngã xuống để bảo vệ cứ điểm 3234. Để rồi 2 năm sau, họ biết được sự thật nghiệt ngã, nước Nga Soviet mà họ đang mong chờ đã không còn tồn tại.

Trận Chiến Rzhev Rzhev.Diễn Viên: Simon Abkarian,Virginie Ledoyen,Robinson Stévenin

Trận Chiến Rzhev RzhevThuyết Minh Năm: 2019

chiến tranh với nhiều cảnh chiến đấu mãn nhãn, lột tả hết sự khốc liệt và tàn nhẫn của chiến tranh với những con người, những số phận nhỏ bé bị xoáy vào cuộc chiến. Đó là anh chàng Kostya gan dạ nhưng cũng hết sức lẻm lỉnh

Kẻ Săn Hươu The Deer Hunter.Diễn Viên: Robert De Niro,Christopher Walken,John Cazale

Kẻ Săn Hươu The Deer HunterViệt Sub Năm: 1978

câu chuyện về ba người bạn là công nhân thép người Mỹ gốc Nga tham gia lực lượng bộ binh Mỹ và trải nghiệm khủng khiếp của họ trong và sau chiến tranh Việt Nam. Nhân vật Michael (Robert De Niro) chính là Người săn nai thực thụ với tài thiện xạ một phát hạ mục tiêu. Bộ phim đã làm cho khán giả cảm nhận sự kinh hoàng của chiến trường Việt Nam, dữ dội và khốc liệt hơn bất cứ một bộ phim chiến tranh nào cho đến thời điểm đó.

Tử Chiến Trường Thành The Great Wall.Diễn Viên: Matt Damon,Tian Jing,Willem Dafoe

Tử Chiến Trường Thành The Great WallThuyết Minh Năm: 2016

bối cảnh ở thời Bắc Tống, một biệt đội đã phải chiến đấu vất vả tại Vạn Lý Trường Thành trong trận chiến cuối cùng bảo vệ loài người. Theo đó, Willem Dafoe vào vai Ballard, người ngoại quốc kỳ bí bị giam giữ trong một pháo đài ở Trung Quốc nhiều năm. Còn Matt Damon sẽ trở thành một lính đánh thuê đến từ châu Âu.

Unknown2020-07-11 16:31:26

Những Người Khốn Khổ - Les Misérables Việt Sub (1995)

một biến thể của cuốn tiểu thuyết kinh điển của victor hugo bằng câu chuyện về một người đàn ông có cuộc sống bị ảnh hưởng và có phần trùng lặp với câu chuyện về hugo của jean valjeannhững người khốn khổ,xem phim những người khốn khổ,download những người khốn khổ,xem online những người khốn khổ hd,xem những người khốn khổ nhanh,tai phim những người khốn khổ,les misérables,xem phim les misérables,download les misérables,xem online les misérables hd,xem les misérables nhanh,tai phim les misérables