Những Ngôi Sao Lang Thang - Nekfeu - Wandering Stars Việt Sub (2019)RSS Những Ngôi Sao Lang Thang - Nekfeu - Wandering Stars Việt Sub (2019)
Những Ngôi Sao Lang Thang - Nekfeu - Wandering Stars
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi tìm cách vượt qua áp lực sáng tác và những nỗi buồn riêng, rapper người Pháp Nekfeu lên đường đi khắp địa cầu để tìm cảm hứng âm nhạc trong phim tài liệu này.
Dũng Sỹ Ulysses Ulysses

Dũng Sỹ Ulysses UlyssesViệt Sub Năm: 1954

Một bộ phim chuyển thể từ thiên anh hùng ca thứ hai của Homer, nói về những nỗ lực của Ulysses để trở về nhà sau khi kết thúc mười năm chiến tranh.

Ngày Cuối Tuần Của Nhà Bernie Weekend At Bernies

Ngày Cuối Tuần Của Nhà Bernie Weekend At BerniesViệt Sub Năm: 1989

Larry và Richard là đôi bạn thân cùng làm cho công ty Bernie Lomax. Một ngày nọ, họ tình phát hiện trong công ty có kẻ phản bội và ăn cắp tiền. Hy vọng được thăng tiếng, cả hai lập tức báo việc này với cấp trên. Oái ăm thay, chính ông sếp là thủ phạm. Ông mời Larry và Richard đến nghỉ cuối tuần ở ngôi biệt thự gần biển của mình.

Nhiệm Vụ Giải Cứu The Saint.Diễn Viên: Eliza Dushku,Roger Moore,Adam Rayner

Nhiệm Vụ Giải Cứu The SaintViệt Sub Năm: 2017

Theo lệnh ông trùm đánh cắp một khoản tiên lớn nhưng Arnold lại đổi ý vào phút chót, khiến con gái ông bị bắt cóc và phải nhờ kẻ trộm quốc tế Simon Templar, vốn luôn bị FBI săn lùng, cứu con gái. Cùng người cộng sự xinh đẹp Holm, Simon liệu có thể giải cứu thành công cô gái mà không rơi vào tay đặc vụ FBI ?

Mỹ Vị Thần Thám Taste Detective.Diễn Viên: Eliza Dushku,Roger Moore,Adam Rayner

Mỹ Vị Thần Thám Taste DetectiveViệt Sub Năm: 2020

Lục Vấn là một nhà trinh thám thông qua ẩm thực nổi tiếng ở Hồng Công, Trung quốc. Trong lúc tình cờ, anh nhận được lời mời tham dự đến cuộc thi ẩm thực của các đầu bếp nổi tiếng ở Nhật

Đại Phúc Tinh Lucky Stars Go Places.Diễn Viên: Sammo Hung Kam,Bo,Karl Maka,Sylvia Chang

Đại Phúc Tinh Lucky Stars Go PlacesThuyết Minh Năm: 1987

một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1987,đây là một bộ phim vừa hài hước vừa có những pha hành động võ thuật đẹp mắt,phim với sự góp mặt của những ngôi sao điện ảnh Hồng Kông như Hồng Kim Bảo, Trịnh Tắc Sỉ, Lưu Đức Hoa

Unknown2020-03-29 13:15:06

Những Ngôi Sao Lang Thang - Nekfeu - Wandering Stars Việt Sub (2019)

khi tìm cách vượt qua áp lực sáng tác và những nỗi buồn riêng rapper người pháp nekfeu lên đường đi khắp địa cầu để tìm cảm hứng âm nhạc trong phim tài liệu nàynhững ngôi sao lang thang,xem phim những ngôi sao lang thang,download những ngôi sao lang thang,xem online những ngôi sao lang thang hd,xem những ngôi sao lang thang nhanh,tai phim những ngôi sao lang thang,nekfeu,wandering stars,xem phim nekfeu,wandering stars,download nekfeu,wandering stars,xem online nekfeu,wandering stars hd,xem nekfeu,wandering stars nhanh,tai phim nekfeu,wandering stars