Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng - Famous Princesses Việt Sub (2009)RSS Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng - Famous Princesses Việt Sub (2009)
Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng - Famous Princesses
Diễn viên: Kim Hye Sun, Lee Tae Ran, Choi Jung Won
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (80/80)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim Những nàng công chúa nổi tiếng là Bộ phim dài 80 tập, do Đài truyền hình KBS sản xuất quy tụ dàn diễn viên trẻ, đang được mến mộ của Hàn Quốc hiện nay như Lee Tae Ran, Choi Jeong-won…. Bộ phim nằm trong top 05 những phim truyền hình ăn khách, có tỷ lệ người xem cao nhất trong các bảng xếp hạng phim ăn khách của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc, Hồng Kông...Bộ phim đề cao giá trị tình thân trong gia đình, trong đó nổi bật lên ý nghĩa sâu sắc của tình yêu chân thật, tình chị em... Với những tình huống
Tần Số Thấp Low Frequency

Tần Số Thấp Low FrequencyViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/8)

câu chuyện Cuộc sống của Mon với khả năng nhìn thấy linh hồn và làm nghề trang trí nội thất đầy rắc rối. Trong những ngày tốt đẹp, anh giúp đỡ giải quyết các vấn đề cho người thân, người làm quản lý của một ngôi sao. Nhưng rồi anh bị cuốn vào linh hồn của Thames, một diễn viên trẻ nổi tiếng đang nằm bất tỉnh trong bệnh viện.

Đi Vào Bão Tố Into The Storm.Diễn Viên: Song Yookim Seok Hoon,Kim Min Joon,Yoo Seon

Đi Vào Bão Tố Into The StormViệt Sub Năm: 2004 (Tập 24/24)

Những lời nói của Mẹ Hyun-Jun như lưỡi dao cắm phập vào tim Mi-Seon. Mi-seon bị tổn thương và đành chia tay với Hyun-Jun. Mi-Seon trở thành vợ của Kim Shin-Oh nhưng lại không được sự chấp thuận của cha Shin-Oh là chủ tịch tập đoàn đong tàu. Hạnh phúc như gió thoảng nên lúc nào cũng muốn bay ra khỏi tầm tay của Mi-Seon. Mi-Seon sớm trở thành góa phụ. Vì không đủ hả năng xin làm ở chỗ nàn hạ và không muốn bị mất quền nuôi con. Mi-Seon phải làm hầu phòng của một khách sạn và buổi tối đi học thêm

Một Nửa, Xanh Half, Blue: Hanbun, Aoi.Diễn Viên: Yasuko Matsuyuki,Mei Nagano,Takeru Satoh

Một Nửa, Xanh Half, Blue: Hanbun, AoiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 25/49)

Năm 1971, Nireno Suzume được sinh ra tại một nhà hàng nhỏ ở thị trấn Tono thuộc tỉnh Gifu. Cô sinh ra là một đứa trẻ khoẻ mạnh, nhưng lúc học tiểu học, cô bị mất thính lực trong một bên tai do bị bệnh. Sau khi tốt nghiệp trung học, Nireno Suzume mong muốn trở thành một họa sĩ vẽ tranh biếm họa và đã đến Tokyo.

Bà Bộ Trưởng Phần 4 Madam Secretary Season 4.Diễn Viên: Yasuko Matsuyuki,Mei Nagano,Takeru Satoh

Bà Bộ Trưởng Phần 4 Madam Secretary Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 0/22)

Vốn không mặn mà với con đường chính trị, Elizabeth McCord, cựu nhân viên CIA, xin từ chức để sống cuộc sống bình dị ở trang trại cùng gia đình. Nhưng mọi thứ đã đảo lộn khi máy bay chở bộ trưởng Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ gặp tai nạn trong bối cảnh những cuộc thương lượng hòa bình đang diễn ra rất căng thẳng.

Hoàng Cung Goong, Princess Hours.Diễn Viên: Yoon Eun,Hye,Ju Ji,Hoon Kim,Jeong,Hoon,Song Ji,Hyo

Hoàng Cung Goong, Princess HoursViệt Sub Năm: 2006 (Tập 11/24)

Hãy thử tưởng tượng thế giới bình thường bạn đang sống bỗng trở thành một Hoàng Cung nguy nga lộng lẫy. Bạn từ một cô bé 17 tuổi bắng nhắng, vẫn hay thích mặc quần thể dục dưới váy, đùng một cái trở thành Thái tử phi - người phụ nữ quyền lực thứ 3 của Hàn Quốc.

Unknown2014-06-17 04:36:08

Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng - Famous Princesses Việt Sub (2009)

phim những nàng công chúa nổi tiếng là bộ phim dài 80 tập do đài truyền hình kbs sản xuất quy tụ dàn diễn viên trẻ đang được mến mộ của hàn quốc hiện nay như lee tae ran choi jeong won… bộ phim nằm trong top 05 những phim truyền hình ăn khách có tỷ lệ người xem cao nhất trong các bảng xếp hạng phim ăn khách của màn ảnh nhỏ hàn quốc hồng kôngbộ phim đề cao giá trị tình thân trong gia đình trong đó nổi bật lên ý nghĩa sâu sắc của tình yêu chân thật tình chị em với những tình huốngnhững nàng công chúa nổi tiếng,xem phim những nàng công chúa nổi tiếng,download những nàng công chúa nổi tiếng,xem online những nàng công chúa nổi tiếng hd,xem những nàng công chúa nổi tiếng nhanh,tai phim những nàng công chúa nổi tiếng,famous princesses,xem phim famous princesses,download famous princesses,xem online famous princesses hd,xem famous princesses nhanh,tai phim famous princesses,kim hye sun,lee tae ran,choi jung won