Những Lựa Chọn Sai Lầm - The Lost Choices Thuyết Minh (2015)RSS Những Lựa Chọn Sai Lầm - The Lost Choices Thuyết Minh (2015)
Những Lựa Chọn Sai Lầm - The Lost Choices
Diễn viên: Yoon So, Yi, Shin Hyun Bin, Kim Hyuk
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc sống của Ji Eun - cô gái xinh đẹp, trẻ trung , đầy hoài bão bỗng dưng trở thành địa ngục khi bị ba gã trai hiếp dâm trên đường đi làm về. Lúc đến trình báo cảnh sát, họ còn nghi ngờ lời khai của cô. Không thể nương tựa vào ai, cô quyết định tự cứu bản thân mình và báo thù
Đường Hầm Chết The Tunnel - Teo-Neol 3D

Đường Hầm Chết The Tunnel - Teo-Neol 3DViệt Sub Năm: 2014

5 người bạn trẻ cùng nhau đi du lịch tới một resort cao cấp bậc nhất thuộc quyền sở hữu của gia đình Ki Cheol, vị thiếu gia con nhà giàu. Đám bạn trẻ gồm Ki Cheol, Yong Min, Yoo Kyung, Se Hee và Eun Joo. Đột nhiên, trong lúc mọi người vui chơi vui vẻ ở khu nghỉ dưỡng thì một tai nạn xảy đến tình cờ khiến Kim bị chết.

Chúa Tể Salem The Lords Of Salem.Diễn Viên: Sheri Moon Zombie,Bruce Davison,Jeff Daniel Phillips

Chúa Tể Salem The Lords Of SalemViệt Sub Năm: 2012

Heidi, một DJ trên sóng phát thanh radio, đột nhiên nhận được một cái hộp có chứa một bản thu âm "món quà từ các vị thần." Những âm thanh bên trong đó gây ra những hồi tưởng về quá khứ bạo lực của thị trấn. Có phải Heidi chỉ đang tưởng tượng, hay thực sự các vị thần đang trở lại báo thù thị trấn Salem?

Nữ Tiếp Viên Hàng Không Dũng Cảm Neerja.Diễn Viên: Shabana Azmi,Sonam Kapoor,Parth Akerkar,Hayder Ali

Nữ Tiếp Viên Hàng Không Dũng Cảm NeerjaViệt Sub Năm: 2016

Neerja là bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về một nữ tiếp viên hàng không dũng cảm tên là Neerja Bhanot. Chuyến bay định mệnh Pan Am 73 cất cánh từ sân bay Bombay và bị không tặc bởi nhóm những kẻ khủng bố thuộc tổ chức Abu Nidal tại Karachi, Pakistan vào ngày 05 tháng chín năm 1986. Neerja, lần đầu tiên đảm nhiệm vai trò quản lí trưởng chuyến bay, bằng nỗ lực, sự nhanh trí và lòng dũng cảm, đã cứu được 359 trong số 379 hành khách và thành viên phi hành đoàn.

Unknown2017-04-22 08:32:20

Những Lựa Chọn Sai Lầm - The Lost Choices Thuyết Minh (2015)

cuộc sống của ji eun cô gái xinh đẹp trẻ trung đầy hoài bão bỗng dưng trở thành địa ngục khi bị ba gã trai hiếp dâm trên đường đi làm về lúc đến trình báo cảnh sát họ còn nghi ngờ lời khai của cô không thể nương tựa vào ai cô quyết định tự cứu bản thân mình và báo thùnhững lựa chọn sai lầm,xem phim những lựa chọn sai lầm,download những lựa chọn sai lầm,xem online những lựa chọn sai lầm hd,xem những lựa chọn sai lầm nhanh,tai phim những lựa chọn sai lầm,the lost choices,xem phim the lost choices,download the lost choices,xem online the lost choices hd,xem the lost choices nhanh,tai phim the lost choices,yoon so,yi,shin hyun bin,kim hyuk