Những Kẻ Mang Rợ - Mafia Gặp Cướp: Savages Thuyết Minh (2012)RSS Những Kẻ Mang Rợ - Mafia Gặp Cướp: Savages Thuyết Minh (2012)
Những Kẻ Mang Rợ - Mafia Gặp Cướp: Savages
Diễn viên: Blake Lively, Taylor Kitsch, Aaron Taylor, Johnsonblake Lively, Taylor Kitsch, Aaron Taylor, Johnson, Jana
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Oliver Stone đã quay trở lại với Savages, một bộ phim hành động ly kỳ kể về hai anh chàng cư dân của Bãi biển Laguna, những kẻ trồng cần sa bất hợp pháp trong nhà, chiến đấu giành lại cô bạn gái bị một nhóm buôn ma túy người Mexico bắt cóc.
Đặc Vụ Áo Đen 1 Men In Black 1.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Will Smith,Linda Fiorentino

Đặc Vụ Áo Đen 1 Men In Black 1Việt Sub Năm: 1997

Tình cờ chứng kiến một người ngoài hành tinh, nhân viên sở New York James Edwards bỗng chốc trở thành đặc vụ J của MIB - Men in Black, một tổ chức bí mật chuyên quản lí, giám sát hoạt động của người ngoài hành tinh trên Trái Đất. Dìu dắt J là K, một đặc vụ kì cựu. Vừa chân ướt chân ráo vào nghề, J đã phải cùng K giải quyết một vụ lớn.

Đàn Ông Song Tử Gemini Man.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Will Smith,Linda Fiorentino

Đàn Ông Song Tử Gemini ManViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện về tên sát thủ già Henry Brogen đang sắp sửa “xuống tay gác kiếm” thì đột nhiên bị truy sát bởi một người lạ bí ẩn. Đặc biệt hơn khi kẻ đang săn lùng anh dường như có khả năng phán đoán ra mọi đường đi nước bước của Henry. Trải qua quá trình điều tra, Henry Brogan phát hiện ra rằng sát thủ được cử tới chính là phiên bản nhân bản vô tính của anh cách đây 25 năm về trước.

Cao Tốc Chết Chóc Wrecker.Diễn Viên: Anna Hutchison,Andrea Whitburn,Jennifer Koenig,Don Knodel

Cao Tốc Chết Chóc WreckerViệt Sub Năm: 2015

Hai người bạn thân Emily cùng Lesley thực hiện một chuyến chu du vào miền sa mạc. Khi Emily quyết định ra đường cao tốc và tìm một cách di chuyển tiện hơn là đi bộ, họ đã vô tình trở thành nạn nhân của trò chơi mèo vờn chuột của một gã lái xe tải tâm thần và hoang dại.

Vua Thượng Hải Lord Of Shanghai.Diễn Viên: Lưu Bội Kỳ,Dư Nam,Hồ Quân,Lý Mộng,Tân Hạo,Phương Tiểu Nhạc

Vua Thượng Hải Lord Of ShanghaiThuyết Minh Năm: 2017

kể về cô gái nông thôn Tiểu Nguyệt Quế bị bán đến kỹ viện làm người hầu, dáng người cao to, không bó chân, khiến bà chủ Tân Đại Ngọc rất bất mãn, nhưng lại rất được lòng ông chủ Hồng Môn, Thường Lực Hùng, từ đó trở thành người phụ nữ của trùm Thượng Hải khét tiếng. Tuy nhiên, trong quá trình tiếp xúc với đại biểu của Đồng Minh hội là Hoàng Bội Ngọc

Unknown2019-03-22 18:05:24

Những Kẻ Mang Rợ - Mafia Gặp Cướp: Savages Thuyết Minh (2012)

oliver stone đã quay trở lại với savages một bộ phim hành động ly kỳ kể về hai anh chàng cư dân của bãi biển laguna những kẻ trồng cần sa bất hợp pháp trong nhà chiến đấu giành lại cô bạn gái bị một nhóm buôn ma túy người mexico bắt cócnhững kẻ mang rợ,xem phim những kẻ mang rợ,download những kẻ mang rợ,xem online những kẻ mang rợ hd,xem những kẻ mang rợ nhanh,tai phim những kẻ mang rợ,mafia gặp cướp,savages,xem phim mafia gặp cướp,savages,download mafia gặp cướp,savages,xem online mafia gặp cướp,savages hd,xem mafia gặp cướp,savages nhanh,tai phim mafia gặp cướp,savages,blake lively,taylor kitsch,aaron taylor,johnsonblake lively,taylor kitsch,aaron taylor,johnson,jana