Những Kẻ Lạ Mặt - The Strangers Việt Sub (2008)RSS Những Kẻ Lạ Mặt - The Strangers Việt Sub (2008)
Những Kẻ Lạ Mặt - The Strangers
Diễn viên: Alex Fisher, Peter Clayton, Luce
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về một cặp vợ chồng mới cưới bị ba kẻ lạ mặt giấu mình sau những chiếc mặt nạ truy sát khi họ vừa trở về nhà sau đám cưới
Hồn Ma Guni-Guni.Diễn Viên: Lovi Poe,Benjamin Alves,Empress

Hồn Ma Guni-GuniViệt Sub Năm: 2014

Ba mươi năm trước, một thai nhi được chôn trong vườn của Boardinghouse ở Cubao. Hồn ma nằm bên dưới mặt đất đã trở lại và gây nổi ám ảnh cho những người sống ở đó.

Vụ Án Dòng Nước Đen Dark Waters.Diễn Viên: Lovi Poe,Benjamin Alves,Empress

Vụ Án Dòng Nước Đen Dark WatersThuyết Minh Năm: 2019

kể về một luật sư sẵn sàng đánh đổi tất cả, từ gia đình đến sự nghiệp, để đánh tranh chống lại một tập đoàn công nghiệp hàng đầu. Robert Bilott (Mark Ruffalo) là một luật sư mẫn cán. Anh được người dân địa phương thuê để tìm sự liên kết giữa các hiện tượng động vật chết và sức khỏe cộng đồng bị sụt giảm.

Vén Màn Bí Ẩn Residue.Diễn Viên: Lovi Poe,Benjamin Alves,Empress

Vén Màn Bí Ẩn ResidueViệt Sub Năm: 2015

Chính phủ Anh đang che giấu nguyên nhân và một điều gì đó đằng sau vụ nổ lớn tại một hộp đêm ở một khu dân cư. Cô phóng viên ảnh Jennifer Preston lại vô tình phát hiện ra được những hiện tượng.

Kẻ Sát Nhân Biến Bikini Girls On Ice.Diễn Viên: Cindel Chartrand,Danielle Doetsch,William Jarand

Kẻ Sát Nhân Biến Bikini Girls On IceViệt Sub Năm: 2009

Khi một chiếc xe bus chở các nữ sinh quyến rũ của một trường đại học tới buổi "mặc bikini rửa xe quyên góp" thì bị hỏng trên đường. Họ quyết định lập một trạm rửa xe ngay phía trước một trạm xăng đã bị bỏ hoang trong thị trấn. Một điều đặc biệt là đây là nơi trú ngụ của một tên sát nhân biến thái mà họ không hề biết..

Unknown2020-08-09 12:36:45

Những Kẻ Lạ Mặt - The Strangers Việt Sub (2008)

nói về một cặp vợ chồng mới cưới bị ba kẻ lạ mặt giấu mình sau những chiếc mặt nạ truy sát khi họ vừa trở về nhà sau đám cướinhững kẻ lạ mặt,xem phim những kẻ lạ mặt,download những kẻ lạ mặt,xem online những kẻ lạ mặt hd,xem những kẻ lạ mặt nhanh,tai phim những kẻ lạ mặt,the strangers,xem phim the strangers,download the strangers,xem online the strangers hd,xem the strangers nhanh,tai phim the strangers,alex fisher,peter clayton,luce