Những Gã Khùng Nổi Tiếng - Crazy Famous Thuyết Minh (2017)RSS Những Gã Khùng Nổi Tiếng - Crazy Famous Thuyết Minh (2017)
Những Gã Khùng Nổi Tiếng - Crazy Famous
Diễn viên: Gregory Lay, Richard Short, Victor Cruz
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một bệnh nhân tuyên bố Bin Laden vẫn còn sống, Bob kẻ mắc bệnh hoang tưởng liền lập một biệt đội sát thủ gồm những anh chàng điên rồ, cùng trốn thoát khỏi bệnh viện tâm thần đi săn, ôm hy vọng bắt sống được tên trùm khủng bố để được cả thế giới tán thưởng, có được danh tiếng ao ước bấy lâu, Bob và nhóm của anh sẽ gây ra những chuyện oái oăm gì?
Nhà Thôi Miên The Hypnotist.Diễn Viên: Tobias Zilliacus,Mikael Persbrandt,Lena Olin

Nhà Thôi Miên The HypnotistViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim được đánh giá xứng tầm với "Cô gái có hình xăm rồng" ở thể loại trinh thám. Phim về một thám tử và một nhà tâm lý học nổi tiếng đã hợp tác để điều tra một vụ án mạng dường như đã đi vào ngõ cụt ... chỉ duy nhất một nhân chứng trẻ còn sống sót nhưng không thể nhận dạng được tội phạm.

Trở Về Trái Đất After Earth.Diễn Viên: Will Smith,Jaden Smith,Isabelle Fuhrman

Trở Về Trái Đất After EarthViệt Sub Năm: 2013

Trở Về Trái Đất kể về chiếc phi thuyền chở anh chàng trẻ tuổi Kitai Raige (Jaden Smith) và người cha là một huyền thoại Cypher (Will Smith) bị mắc kẹt trên Trái đất hoang vu, nơi mà cách đây 1000 năm loài người di cư khỏi đây để chạy trốn cơn đại hồng thủy. Ông bố Cypher bị thương nặng, cậu bé Kitai phải tự mình dấn thân vào một hành trình nguy hiểm, tìm cách gửi thông điệp cứu giúp. Trong quá trình ở trên Trái đất với địa hình hiểm trở, đối mặt với những loài động vật – kẻ cai trị mới ở Trái

Không Khoan Dung Zero Tolerance.Diễn Viên: Wych Kaosayananda,Wych Kaosayananda

Không Khoan Dung Zero ToleranceThuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim hành động võ thuật vô cùng hấp dẫn với sự tham gia của 2 ngôi sao hành động Scott Adkins và Gary Daniels, ngoài ra còn có sự tham gia của ngôi sao hành động Việt Nam Dustin Nguyễn.

Unknown2019-02-08 11:26:35

Những Gã Khùng Nổi Tiếng - Crazy Famous Thuyết Minh (2017)

khi một bệnh nhân tuyên bố bin laden vẫn còn sống bob kẻ mắc bệnh hoang tưởng liền lập một biệt đội sát thủ gồm những anh chàng điên rồ cùng trốn thoát khỏi bệnh viện tâm thần đi săn ôm hy vọng bắt sống được tên trùm khủng bố để được cả thế giới tán thưởng có được danh tiếng ao ước bấy lâu bob và nhóm của anh sẽ gây ra những chuyện oái oăm gìnhững gã khùng nổi tiếng,xem phim những gã khùng nổi tiếng,download những gã khùng nổi tiếng,xem online những gã khùng nổi tiếng hd,xem những gã khùng nổi tiếng nhanh,tai phim những gã khùng nổi tiếng,crazy famous,xem phim crazy famous,download crazy famous,xem online crazy famous hd,xem crazy famous nhanh,tai phim crazy famous,gregory lay,richard short,victor cruz