Những Đứa Trẻ To Xác - Grown Ups Việt Sub (2010)RSS Những Đứa Trẻ To Xác - Grown Ups Việt Sub (2010)
Những Đứa Trẻ To Xác - Grown Ups
Diễn viên: Salma Hayek, Adam Sandler, Kevin James, Rob Schneider, Chris Rock
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về 5 người bạn từng tham gia đội bóng hồi trung học. Khi biết tin huấn luyện viên năm xưa qua đời, họ quay trở về New England để tham dự lễ tang và cũng là để gặp mặt nhau sau 30 năm. Buổi gặp đã khiến cả năm chàng nhận ra dù trưởng thành và có gia đình, nhưng những cậu nhóc trong họ vẫn chờ dịp thức giấc!
Chàng Rể Si Tình Fun And Fury

Chàng Rể Si Tình Fun And FuryViệt Sub Năm: 1992

một cảnh sát đến từ Singapore, đang công tác trong đội chống xã hội đen, người đang muốn kết hôn với cô nàng Ma Ching-Ha (Châu Huệ Mẫn) – vì thế anh đi đến Hồng Kông cùng với cô ấy để gặp cha cô ấy, ông Mã (Kent Cheng).

Gia Đình Đại Chiến Fighting With My Family

Gia Đình Đại Chiến Fighting With My FamilyViệt Sub Năm: 2019

kể về cuộc đời và sự nghiệp của Saraya “Paige” Bevis - một cô gái sinh ra, lớn lên trong gia đình có truyền thống đô vật, sau đó trở nên vượt trội hơn cả cha mẹ và anh trai mình. Để rồi sau này, cô trở thành một trong những nữ đô vật lừng lẫy nhất của lịch sử WWE.

Beau Sợ Sệt Beau Is Afraid

Beau Sợ Sệt Beau Is AfraidViệt Sub Năm: 2023

Một người đàn ông hoang tưởng (Joaquin Phoenix) dấn thân vào một cuộc phiêu lưu để trở về nhà với mẹ của mình (Patti LuPone) trong bộ phim táo bạo và tài tình đồi trụy này của nhà văn kiêm đạo diễn Ari Aster (Midsommar, Hereditary), một cơn ác mộng cơ bản và sử thi hài hước đen tối.

Người Đàn Ông Hoàn Hảo Mr. Right

Người Đàn Ông Hoàn Hảo Mr. RightThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện về cặp tình nhân đang trong giai đoạn mặn nồng nhưng rồi cô gái phát hiện ra bạn trai mình là một sát thủ chuyên nghiệp giấu mặt đang bị một băng đảng truy sát. Cô phải quyết định hoặc là chia tay hoặc là tiếp tục dính vào mớ rắc rối đang chờ cả hai người ở phía trước.

Unknown2015-11-23 23:24:17

Những Đứa Trẻ To Xác - Grown Ups Việt Sub (2010)

kể về 5 người bạn từng tham gia đội bóng hồi trung học khi biết tin huấn luyện viên năm xưa qua đời họ quay trở về new england để tham dự lễ tang và cũng là để gặp mặt nhau sau 30 năm buổi gặp đã khiến cả năm chàng nhận ra dù trưởng thành và có gia đình nhưng những cậu nhóc trong họ vẫn chờ dịp thức giấcnhững đứa trẻ to xác,xem phim những đứa trẻ to xác,download những đứa trẻ to xác,xem online những đứa trẻ to xác hd,xem những đứa trẻ to xác nhanh,tai phim những đứa trẻ to xác,grown ups,xem phim grown ups,download grown ups,xem online grown ups hd,xem grown ups nhanh,tai phim grown ups,salma hayek,adam sandler,kevin james,rob schneider,chris rock