Những Đứa Con Của Gió - Yamakasi 2 Chưa Sub (2004)RSS Những Đứa Con Của Gió - Yamakasi 2 Chưa Sub (2004)
Những Đứa Con Của Gió - Yamakasi 2
Diễn viên: Williams Belle, Chau Belle Dinh, Malik Diouf, Yann Hnautra
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại Bangkok, ông trùm Wong ( Burt Kwouk) tổ chức một bữa tiệc lớn ngay dưới chân tòa nhà lớn thuộc đế chế của mình. vợ chồng cô con gái lớn của ông cũng tới dự dù ông chưa bao giờ coi Kitano (Santi Sudaros) là con rể. Ông là người đứng đầu băng rồng Đỏ, còn Kitano là thành viên của một nhóm mafia khác.
Cảnh Sát Say Rượu The Gauntlet.Diễn Viên: Clint Eastwood,Sondra Locke,Pat Hingle

Cảnh Sát Say Rượu The GauntletViệt Sub Năm: 1977

Ben Shockley (Clint Eastwood) là một cảnh sát tại Phoenix, nhưng chỉ là anh cớm bất tài. Nếu bạn nhìn thấy một anh chàng say bí tỉ lúc nào cũng mang theo một chai rượu trên đường đến sở làm thì chắc chắn đó chính là Ben. Bảng thành tích của Ben gần như trống rỗng, trong khi đó danh sách những hành vi sai trái lại kéo dài vô tận.

Người Gác Cửa The Doorman.Diễn Viên: Clint Eastwood,Sondra Locke,Pat Hingle

Người Gác Cửa The DoormanThuyết Minh Năm: 2020

Nữ quân nhân Ali trở về quê hương New York để hồi phục những chấn thương trong thời gian phục vụ quân ngũ. Được người thân nhờ làm gác cửa tại một căn biệt thự chứa nhiều tài sản quý giá, Ali vô tình trở thành người bảo vệ nơi này trước kế hoạch tấn công được tính toán kỹ lưỡng của một nhóm trộm chuyên nghiệp.

Thử Nghiệm Philadelphia The Philadelphia Experiment.Diễn Viên: Nicholas Lea,Ryan Robbins And Gina Holden

Thử Nghiệm Philadelphia The Philadelphia ExperimentViệt Sub Năm: 2012

Trong phòng thí nghiệm tại Philadelphia của chính phủ bí mật nghiên cứu dự án của Chiến tranh Thế giới II, để chế tạo một chiếc tàu chiến vô hình. Khi thí nghiệm thành công, nó biến mất trong quá trình thử nghiệm đầu tiên vào năm 1943 mang lại chết chóc và tàn phá vào thế kỷ 21. Người sống sót duy nhất (Lea) và cháu gái của ông (Ullerup) để ngăn chặn nó.

Sát Thủ Hào Tình Exiled.Diễn Viên: Nhậm Ðạt Hoa,Trương Gia Huy,Huỳnh Thu Sinh

Sát Thủ Hào Tình ExiledThuyết Minh Năm: 2006

Hai sát thủ từ Hồng Kông được phái tới Macao hòng truy sát một thành viên bỏ trốn của hội. Cả hai bất ngờ nhận ra mục tiêu của họ là một người anh em. Tình thế tiến thoái lưỡng nan càng phức tạp khi thêm hai người cộng sự cũ xuất hiện để bảo vệ cho người anh em đang yên ấm bên vợ con.

Thợ Săn Tiền Thưởng Boone: The Bounty Hunter.Diễn Viên: John Hennigan,Osric Chau,Spencer Grammer

Thợ Săn Tiền Thưởng Boone: The Bounty HunterThuyết Minh Năm: 2017

kể về Boone, một thợ săn tiền thưởng khát khao nổi tiếng trong một show truyền hình thực tế sắp sửa hạ màn một ông trùm ma tuý và đế chế của hắn ta. Trong quá trình đó, anh ta khám phá ra những điều vượt hơn sự mong đợi của mình và hiểu được ý nghĩa của công lý còn đáng giá hơn bảng xếp hạng rating truyền hình.

Unknown2019-08-26 18:31:08

Những Đứa Con Của Gió - Yamakasi 2 Chưa Sub (2004)

tại bangkok ông trùm wong burt kwouk tổ chức một bữa tiệc lớn ngay dưới chân tòa nhà lớn thuộc đế chế của mình vợ chồng cô con gái lớn của ông cũng tới dự dù ông chưa bao giờ coi kitano santi sudaros là con rể ông là người đứng đầu băng rồng đỏ còn kitano là thành viên của một nhóm mafia khácnhững đứa con của gió,xem phim những đứa con của gió,download những đứa con của gió,xem online những đứa con của gió hd,xem những đứa con của gió nhanh,tai phim những đứa con của gió,yamakasi 2,xem phim yamakasi 2,download yamakasi 2,xem online yamakasi 2 hd,xem yamakasi 2 nhanh,tai phim yamakasi 2,williams belle,chau belle dinh,malik diouf,yann hnautra