Những Con Quỷ Nhỏ - Little Monsters Việt Sub (2019)RSS Những Con Quỷ Nhỏ - Little Monsters Việt Sub (2019)
Những Con Quỷ Nhỏ - Little Monsters
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: sẽ dẫn chúng ta theo bước chân của anh chàng Dave (do Alexancer England thủ vai), một ca sỹ hết thời, đã chấp nhận tình nguyện làm giám hộ cháu trai mình trong chuyến đi thực tế trang trại dành cho lớp mẫu giáo sau khi anh bị “đốn tim” bởi cô giáo gan dạ
Tiên Sinh Âm Dương Mr Ghost

Tiên Sinh Âm Dương Mr GhostViệt Sub Năm: 2023

một nhân vật quái đản tên Diêm Bất Phiền, được người dân ở một thị trấn yêu mến vì khả năng bí ẩn của ông trong việc giúp đỡ những người khó khăn. Diêm Bất Phiền được coi là một chuyên gia trong lĩnh vực thiên văn và địa lý, cũng như trong việc trừ tà và đối phó với ma quỷ.

Mặc Cả Với Quỷ Pay The Ghost.Diễn Viên: Nicolas Cage,Sarah Wayne Callies,Alex Malari Jr

Mặc Cả Với Quỷ Pay The GhostThuyết Minh Năm: 2015

kể về vị giáo sư Mike Lawford (do Nicolas Cage thủ vai) cố gắng tìm kiếm đứa con trai bị biến mất một cách đầy bí ẩn trong buổi lễ diễu hành Halloween. Trong quá trình đi tìm con mình, anh chợt nhận ra có một thế lực siêu nhiên đang cố bắt lấy đứa con trai mình. Anh sẽ làm gì để cứu đứa con của mình thoát khỏi thế lực siêu nhiên này? Kẻ đứng đằng sau thế lực siêu nhiên này là ai?

Đoạn Băng Kinh Hoàng 85 V/h/s/85.Diễn Viên: Nicolas Cage,Sarah Wayne Callies,Alex Malari Jr

Đoạn Băng Kinh Hoàng 85 V/h/s/85Việt Sub Năm: 2023

Một băng từ đáng lo ngại kết hợp những đoạn phim ngắn chưa từng thấy trước đây với những bản tin ác mộng và video gia đình đáng lo ngại để tạo ra một bản mashup tương tự, siêu thực về những năm 80 bị lãng quên.

Thoát Xác The Changeover.Diễn Viên: Timothy Spall,Lucy Lawless,Melanie Lynskey

Thoát Xác The ChangeoverThuyết Minh Năm: 2018

Cô bé 16 tuổi Laura Chant sống cùng mẹ và cậu em trai 4 tuổi Jacko trong một khu dân cư nghèo ở vùng ngoại ô thành phố Christchurch, New Zealand - nơi đang đứng trước nguy cơ bị quên lãng.

Những Kẻ Khát Máu Bloodsucking Bastards.Diễn Viên: Fran Kranz,Pedro Pascal,Joey Kern,Joel Murray,Emma Fitzpatrick

Những Kẻ Khát Máu Bloodsucking BastardsViệt Sub Năm: 2015

Evan là một gã nhân viên dễ bảo và chăm chỉ đang bị vướng bận với nhóm bạn gồm cô bạn gái đồng thời cũng là đồng nghiệp Amanda và gã bạn thân lười biếng Tim. Rồi thế giới của Evan sụp đổ khi cô bạn gái bỏ hắn như bỏ một con rối vô dụng còn lão chủ thì đem cái ghế mới mà anh được suất thăng tiến cho kẻ thù không đội trời chung Max.

Unknown2020-09-23 19:25:06

Những Con Quỷ Nhỏ - Little Monsters Việt Sub (2019)

sẽ dẫn chúng ta theo bước chân của anh chàng dave do alexancer england thủ vai một ca sỹ hết thời đã chấp nhận tình nguyện làm giám hộ cháu trai mình trong chuyến đi thực tế trang trại dành cho lớp mẫu giáo sau khi anh bị “đốn tim” bởi cô giáo gan dạnhững con quỷ nhỏ,xem phim những con quỷ nhỏ,download những con quỷ nhỏ,xem online những con quỷ nhỏ hd,xem những con quỷ nhỏ nhanh,tai phim những con quỷ nhỏ,little monsters,xem phim little monsters,download little monsters,xem online little monsters hd,xem little monsters nhanh,tai phim little monsters