Những Cô Nàng Sát Thủ - Shadow Of The Lotus Thuyết Minh (2016)RSS Những Cô Nàng Sát Thủ - Shadow Of The Lotus Thuyết Minh (2016)
Những Cô Nàng Sát Thủ - Shadow Of The Lotus
Diễn viên: Alex Law, Melanie Neale, Vicky Huang
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai đả nữ nóng bỏng sẽ có màn đụng độ nảy lửa với băng nhóm buôn ma túy xuyên lục địa. Với khả năng bắn súng điêu luyện cùng vũ khí khiêu gợi chết người, các cô gái nhiều phen khiến bọn găng tơ trở tay không kịp.
Hỏa Vân Tà Thần Hua Yun Xie Shen

Hỏa Vân Tà Thần Hua Yun Xie ShenViệt Sub Năm: 2020

Bộ phim kể về Hoả Vân tà thần – vị thần bảo vệ thành phố. Họ có cơ thể giống người bình thường nhưng lại có sức mạnh phi thường, họ tự do đi lại giữa thế giới giữa thần và người.

Bão Lửa Fire Storm.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Lữ Lương Vỹ,Hồ Quân,Lâm Gia,Diêu Thần

Bão Lửa Fire StormThuyết Minh Năm: 2013

Firestorm là cuộc đối đầu giữa hai lực lượng chính là cảnh sát và tội phạm, giữa thiện và ác. Trong đó, phe cảnh sát hình với vai diễn chính do divo Lưu Đức Hoa thủ vai. Những tên tội phạm cao thủ và máu lạnh đáng gờm nhất, hung tợn nhất được giao cho hai nam diễn viên gạo cội của đại lục và Hong Kong là Hồ Quân và tài tử gốc Việt Lãữ Lương Vỹ (Ray Lui). Nhân vật của Hồ Quân và Lã Lương Vỹ là hai kẻ khủng bố khét tiếng trong giới giang hồ, khiến ai nghe tên cũng phải khiếp hồn bạt vía.

Siêu Tốc Độ Overdrive.Diễn Viên: Simon Abkarian,Gaia Weiss,Scott Eastwood,Ana De Armas,Freddie Thorp

Siêu Tốc Độ OverdriveThuyết Minh Năm: 2017

Andrew và Garret Foster – cặp anh em trộm xe đỉnh nhất thế giới – đã quyết định tới Marseille để tìm kiếm những thử thách mới cả trên đường và trên tình trường. Thật không may, chiếc xe họ mới ăn cắp - một chiếc Bugatti 1937 hiếm hoi và vô giá – lại chính là “bảo bối” của ông trùm mafia Jacomo Morier.

Kế Hoạch A Project A.Diễn Viên: Thành Long,Hồng Kim Bảo,Nguyên Bưu

Kế Hoạch A Project AThuyết Minh Năm: 1983

Mã Long cùng đồng đội trong lực lượng tuần duyên theo đuổi cuộc chiến không cân sức với bọn hải tặc. Họ xây dựng phương án tấn công bí mật mang tên Kế hoạch A. Nhờ sự giúp đỡ của một cảnh sát và một tay cờ bạc bịp, Mã Long giải thoát những con tin người Anh khỏi sào huyệt bọn cướp biển.

Unknown2020-09-20 11:55:18

Những Cô Nàng Sát Thủ - Shadow Of The Lotus Thuyết Minh (2016)

hai đả nữ nóng bỏng sẽ có màn đụng độ nảy lửa với băng nhóm buôn ma túy xuyên lục địa với khả năng bắn súng điêu luyện cùng vũ khí khiêu gợi chết người các cô gái nhiều phen khiến bọn găng tơ trở tay không kịpnhững cô nàng sát thủ,xem phim những cô nàng sát thủ,download những cô nàng sát thủ,xem online những cô nàng sát thủ hd,xem những cô nàng sát thủ nhanh,tai phim những cô nàng sát thủ,shadow of the lotus,xem phim shadow of the lotus,download shadow of the lotus,xem online shadow of the lotus hd,xem shadow of the lotus nhanh,tai phim shadow of the lotus,alex law,melanie neale,vicky huang