Những Chú Chim Nổi Giận 2 - The Angry Birds Movie 2 Thuyết Minh (2019)RSS Những Chú Chim Nổi Giận 2 - The Angry Birds Movie 2 Thuyết Minh (2019)
Những Chú Chim Nổi Giận 2 - The Angry Birds Movie 2
Diễn viên: Peter Dinklage, Tiffany Haddish, Bill Hader, Awkwafina, Dove Cameron
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phần này, những chú lợn xấu tính của sẽ quyết định hợp tác với kẻ thù đáng ghét của họ - những chú chim để ngăn chặn một thế lực đe dọa tất cả: Zeta của Leslie Jones. Đây là một con chim lông tím bị bệnh và sống trong vùng lãnh nguyên. Vì vậy, cô ta bắt đầu bắn những quả bóng băng khiến cả hai hòn đảo gặp nguy hiểm.
Kungfu Thỏ Ngố Legend Of Kung Fu Rabbit

Kungfu Thỏ Ngố Legend Of Kung Fu RabbitThuyết Minh Năm: 2011

Legend Of A Rabbit, câu chuyện về Thố Nhĩ. một chú thỏ đầu bếp sống trong trang trại. Chú quyết tâm chiến đấu với Đại Hùng tàn nhẫn nhằm bảo vệ Mẫu Đơn đồng thời giữ trọn lời hứa với một vị thầy kungfu đang hấp hối.

Vua Banh Bàn Underdogs

Vua Banh Bàn UnderdogsViệt Sub Năm: 2015

Trong phim Câu Chuyện Đồ Chơi, chàng trai trẻ Amadeo rơi vào một chuyến phiêu lưu bất ngờ cùng với những đồng đội của mình trong trò chơi bóng đá trên bàn yêu thích của anh ấy

Ana Và Bruno Ana And Bruno.Diễn Viên: Dean Cain,Yvette Nicole Brown,Greg Cipes

Ana Và Bruno Ana And BrunoViệt Sub Năm: 2017

đến từ vị đạo diễn tài năng người Mexico Carlos Carrera kể về một cô bé tên là Ana, đã cùng với một sinh vật kỳ lạ tên Bruno cùng đi cứu mẹ mình khỏi một mối nguy hiểm khủng khiếp.

Unknown2020-06-14 19:20:12

Những Chú Chim Nổi Giận 2 - The Angry Birds Movie 2 Thuyết Minh (2019)

trong phần này những chú lợn xấu tính của sẽ quyết định hợp tác với kẻ thù đáng ghét của họ những chú chim để ngăn chặn một thế lực đe dọa tất cả zeta của leslie jones đây là một con chim lông tím bị bệnh và sống trong vùng lãnh nguyên vì vậy cô ta bắt đầu bắn những quả bóng băng khiến cả hai hòn đảo gặp nguy hiểmnhững chú chim nổi giận 2,xem phim những chú chim nổi giận 2,download những chú chim nổi giận 2,xem online những chú chim nổi giận 2 hd,xem những chú chim nổi giận 2 nhanh,tai phim những chú chim nổi giận 2,the angry birds movie 2,xem phim the angry birds movie 2,download the angry birds movie 2,xem online the angry birds movie 2 hd,xem the angry birds movie 2 nhanh,tai phim the angry birds movie 2,peter dinklage,tiffany haddish,bill hader,awkwafina,dove cameron