Những Chàng Trai Nguy Hiểm - Dangerous Boy Việt Sub (2015)RSS Những Chàng Trai Nguy Hiểm - Dangerous Boy Việt Sub (2015)
Những Chàng Trai Nguy Hiểm - Dangerous Boy
Diễn viên: Nick Kunatip Pindpradab, James Puvadol Wechvongsa, Biew Kittipat Samarntragulchai
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim xoay quanh những mâu thuận và cuộc chiến giữa 2 băng nhóm của các học sinh một trường trung học.
Tiền Bẩn Easy Money.Diễn Viên: Joel Kinnaman,Matias Varela,Dragomir Mrsic

Tiền Bẩn Easy MoneyViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện xoay quanh những kẻ buôn ma túy và tổ chức tội phạm, với nhân vật chính là một người đàn ông trẻ mang tham vọng được trở nên giàu có nhanh chóng, bằng cách trở thành một tên buôn lậu ma túy...

Siêu Nhân Cái Bang Hancock.Diễn Viên: Will Smith,Charlize Theron,Jason Bateman

Siêu Nhân Cái Bang HancockThuyết Minh Năm: 2008

Bộ phim xoay quanh Siêu anh hùng lười biếng Hancock. Vì những tật xấu của mình mà Hancock bị mọi người ghét bỏ. Và để tìm lại hình ảnh của một Siêu anh hùng được yêu mến, Anh đã lên một kế hoạch.

Thủ Phạm Bad Blood.Diễn Viên: Will Smith,Charlize Theron,Jason Bateman

Thủ Phạm Bad BloodThuyết Minh Năm: 2015

Cuộc sống của Lauren đi theo một quỹ đạo tích cực, cho đến khi cô bị buộc giết người. Phát hiện ra rằng một kẻ giết người hàng loạt có DNA của cô đã cố tình đổ tội cho cô về tất cả các tội ác của hắn ta, cô buộc phải chiến đấu để chứng minh sự vô tội của mình và cứu mạng cô.

Unknown2018-09-01 11:31:39

Những Chàng Trai Nguy Hiểm - Dangerous Boy Việt Sub (2015)

bộ phim xoay quanh những mâu thuận và cuộc chiến giữa 2 băng nhóm của các học sinh một trường trung họcnhững chàng trai nguy hiểm,xem phim những chàng trai nguy hiểm,download những chàng trai nguy hiểm,xem online những chàng trai nguy hiểm hd,xem những chàng trai nguy hiểm nhanh,tai phim những chàng trai nguy hiểm,dangerous boy,xem phim dangerous boy,download dangerous boy,xem online dangerous boy hd,xem dangerous boy nhanh,tai phim dangerous boy,nick kunatip pindpradab,james puvadol wechvongsa,biew kittipat samarntragulchai