Những Cái Chết Không Báo Trước - Social Suicide Thuyết Minh (2015)RSS Những Cái Chết Không Báo Trước - Social Suicide Thuyết Minh (2015)
Những Cái Chết Không Báo Trước - Social Suicide
Diễn viên: India Eisley, Neve Mcintosh, Olivia Hussey
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những thanh thiếu niên thích mạo hiểm bất chấp cả mạng sống để đổi lấy sự nổi tiếng trên internet đã đẩy cuộc vui đi quá xa khi án mạng thực sự xảy ra. Balthazar phải cố thoát khỏi sự giam giữ để cứu lấy người bạn thân nhất trước khi quá muộn. Tất cả chỉ là tai nạn hay là tự tử? Bộ phim mang ý nghĩa sâu sắc về giới trẻ thời hiện đại.
Mê Thành Wild City.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Du Văn Lạc,Đồng Lệ Á,Trịnh Nguyên Sương

Mê Thành Wild CityThuyết Minh Năm: 2015

Lâm Lĩnh Đông là một nhà sản xuất phim có tiếng của xứ hương Cảng, bộ phim Mê Thành là sự trở lại phim trường của ông sau gần một thập kỷ im lặng. Bộ phim lấy bối cảnh của Hong Kong và xoay quanh câu chuyện của những người lầm đường lạc lối

Trò Chơi Giải Mã Reborn.Diễn Viên: Hàn Canh,Rhydian Vaughan,Tomohisa Yamashita

Trò Chơi Giải Mã RebornThuyết Minh Năm: 2018

Thần đồng IT ẩn dạt Lý Hạo Minh bất ngờ bị cuốn vào một phi vụ bất chính. Anh vừa phải cùng hacker Kiều Phi và đả nữ Tô Nghi tấn công tập đoàn IT Oasis theo yêu cầu của Takeshi Mori, tay trùm người Nhật, vừa phải làm tình báo cho cảnh sát. Liệu chàng trai trẻ suốt ngày chỉ sống trong thế giới ảo có thể trở thành anh hùng ngoài đời thật?

Trọng Phạm Felon.Diễn Viên: Hàn Canh,Rhydian Vaughan,Tomohisa Yamashita

Trọng Phạm FelonViệt Sub Năm: 2008

Wade Porter sống khiêm nhường và yên bình bên gia đình nhỏ cùng cô bạn gái Laura và cậu con trai Michael. Tất cả biến thành ác mộng khi Wade bị kết tội hạ sát một kẻ đột nhập vào nhà anh giữa đêm khuya.

Một Phim Ngắn Về Giết Chóc A Short Film About Killing.Diễn Viên: Hàn Canh,Rhydian Vaughan,Tomohisa Yamashita

Một Phim Ngắn Về Giết Chóc A Short Film About KillingViệt Sub Năm: 1988

Krótki film o zabijaniu (Một Phim Ngắn Về Giết Chóc) do Krzysztof Kieślowski chỉ đạo và viết kịch bản đã đoạt giải của Ban giám khảo và giải FIPRESCI tại Liên hoan Cannes. Nội dung xoay quanh một chàng trai trẻ tên là Jacek (Miroslaw Baka) mới từ quê nhà lên thành phố, chán đời và sống không có mục đích.

Thần Tốc Faster.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Tom Berenger,Billy Bob Thornton

Thần Tốc FasterViệt Sub Năm: 2010

sau khi ở tù mười năm, người đàn ông biệt danh Driver được trả tự do, vừa ra tù thì anh ta liền lấy xe chạy đến một công ty rồi dùng súng bắn chết ông nhân viên trong công ty này. Trước đây, hai anh em Driver từng bị một băng cướp xông vào nhà sát hại, anh trai Driver là Gary bị cắt cổ, còn Driver bị tên trùm bắn

Unknown2019-06-09 14:31:55

Những Cái Chết Không Báo Trước - Social Suicide Thuyết Minh (2015)

những thanh thiếu niên thích mạo hiểm bất chấp cả mạng sống để đổi lấy sự nổi tiếng trên internet đã đẩy cuộc vui đi quá xa khi án mạng thực sự xảy ra balthazar phải cố thoát khỏi sự giam giữ để cứu lấy người bạn thân nhất trước khi quá muộn tất cả chỉ là tai nạn hay là tự tử bộ phim mang ý nghĩa sâu sắc về giới trẻ thời hiện đạinhững cái chết không báo trước,xem phim những cái chết không báo trước,download những cái chết không báo trước,xem online những cái chết không báo trước hd,xem những cái chết không báo trước nhanh,tai phim những cái chết không báo trước,social suicide,xem phim social suicide,download social suicide,xem online social suicide hd,xem social suicide nhanh,tai phim social suicide,india eisley,neve mcintosh,olivia hussey