Những Anh Hùng Trên Không - Wings: Sky Force Heroes Thuyết Minh (2014)RSS Những Anh Hùng Trên Không - Wings: Sky Force Heroes Thuyết Minh (2014)
Những Anh Hùng Trên Không - Wings: Sky Force Heroes
Diễn viên: Josh Duhamel, Hilary Duff, Rob Schneider
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ace, một chiến sĩ cứu hỏa trẻ tuổi và kiêu ngạo, phải đi làm việc ở mỏ than sau khi bất tuân lệnh thượng cấp và làm cho cả đội lâm vào nguy hiểm. Nhưng rồi một ngày nọ, cậu ta được trao cho một cơ hội để chuộc lại lỗi lầm ngày xưa.
Everest: Người Tuyết Bé Nhỏ Abominable

Everest: Người Tuyết Bé Nhỏ AbominableViệt Sub Năm: 2019

Khi cô gái tuổi teen Yi (Chloe Bennet – ngôi sao của Marvel’s Agents of S.H.I.E.L.D. thủ vai) chạm trán với một Người tuyết (Yeti) trên mái nhà của căn hộ cô sống tại Thượng Hải, cô và hội bạn tinh nghịch gồm Jin (Tenzing Norgay Trainor) và Peng (Albert Tsai) đã đặt cho nó cái tên “Everest”.

Nàng Tiên Cá Barbie The Pearl Princess.Diễn Viên: Patrick Gilmore,Katie Crown

Nàng Tiên Cá Barbie The Pearl PrincessViệt Sub Năm: 2014

Barbie vào vai Lumina, một nàng tiên cá luôn mơ ước được trở thành công chúa. Từ lâu cô đã có một khả năng kỳ diệu làm cho ngọc trai nhảy múa và phát sáng! Lumina cùng người bạn thân nhất Kuda, chú cá ngựa màu hồng, đặt chân vào một cuộc phiêu lưu đến vương quốc người cá hùng vĩ. Ở đó, cô sử dụng khả năng của mình để giúp bạn bè chuẩn bị cho Vũ hội Hoàng gia. Sau đó Lumina phát hiện ra rằng những viên ngọc trai kỳ diệu của cô chính là chìa khóa mở ra số phận thực sự của mình và cứu lấy vương

Khách Sạn Huyền Bí 2 Hotel Transylvania 2.Diễn Viên: Patrick Gilmore,Katie Crown

Khách Sạn Huyền Bí 2 Hotel Transylvania 2Thuyết Minh Năm: 2015

sau khi tiếp nhận con rể đến từ thế giới loài người, bá tước Dracula đã nới lỏng chính sách của khách sạn “quái vật” và mở cửa đón tiếp cả con người. Không còn phải lo lắng cho con gái, Dracula lại phải phiền não khi đứa cháu trai lai của mình mãi vẫn chưa có những dấu hiệu mà ma cà rồng cần có.

Unknown2020-03-09 16:14:17

Những Anh Hùng Trên Không - Wings: Sky Force Heroes Thuyết Minh (2014)

ace một chiến sĩ cứu hỏa trẻ tuổi và kiêu ngạo phải đi làm việc ở mỏ than sau khi bất tuân lệnh thượng cấp và làm cho cả đội lâm vào nguy hiểm nhưng rồi một ngày nọ cậu ta được trao cho một cơ hội để chuộc lại lỗi lầm ngày xưanhững anh hùng trên không thuyết minh,xem phim những anh hùng trên không thuyết minh,download những anh hùng trên không thuyết minh,xem online những anh hùng trên không thuyết minh hd,xem những anh hùng trên không thuyết minh nhanh,tai phim những anh hùng trên không thuyết minh,wings,sky force heroes thuyết minh,xem phim wings,sky force heroes thuyết minh,download wings,sky force heroes thuyết minh,xem online wings,sky force heroes thuyết minh hd,xem wings,sky force heroes thuyết minh nhanh,tai phim wings,sky force heroes thuyết minh,josh duhamel,hilary duff,rob schneider