Nhịp Cầu Trái Tim - Heart To Heart Việt Sub (2015)RSS Nhịp Cầu Trái Tim - Heart To Heart Việt Sub (2015)
Nhịp Cầu Trái Tim - Heart To Heart
Diễn viên: Choi Kang Hee, Lee Bit Na, Chun Jung Myung, Lee Jae Yoon, Ahn So Hee, Joo Hyun, Uhm Hyo Sup
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cha Hong-Do bị ám ảnh xã hội và có một vấn đề với bệnh đỏ mặt nghiêm trọng. Cô có một ý thức mạnh mẽ của sự tò mò học từ sách và internet. Một ngày nọ, bà của Cha Hong-Do chết. Bà nội là liên lạc giữa cô và với thế giới bên ngoài. Cha Hong-Do sau đó bắt đầu làm việc nhà như một người giúp việc, nhưng cải trang mình như một bà già. Thông qua một sự cố, cô gặp một bác sĩ tâm thần, Ko Yi-Seok.
Đồng Tiền Sinh Tử Death Cash

Đồng Tiền Sinh Tử Death CashViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Minami Yuka là một sinh viên đại học sở hữu năng lực nhìn thấy trước được cái chết của người khác. Vào một ngày nọ, một người bạn của cô đột ngột qua đời. Tại hiện trường xuất hiện các tờ tiền trị giá 10,000 yên với những vết ố đen kì lạ. Tiếp sau đó, nhiều người xung quanh Yuka chết đi một cách bí ẩn.

Fantasy Boys My Teenage Boy.Diễn Viên: David Attenborough,Dwen Gyimah

Fantasy Boys My Teenage BoyViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/12)

Bạn là điều diệu kỳ mà tôi mơ ước, tôi sẽ đợi cho đến khi bạn xuất hiện.”Dự án nhóm nhạc nam sẽ làm rung động thế giới!Chương trình sống còn sẽ tìm ra 12 thành viên của nhóm nhạc nam mới của đài MBC.

Unknown2015-05-29 19:44:45

Nhịp Cầu Trái Tim - Heart To Heart Việt Sub (2015)

cha hong do bị ám ảnh xã hội và có một vấn đề với bệnh đỏ mặt nghiêm trọng cô có một ý thức mạnh mẽ của sự tò mò học từ sách và internet một ngày nọ bà của cha hong do chết bà nội là liên lạc giữa cô và với thế giới bên ngoài cha hong do sau đó bắt đầu làm việc nhà như một người giúp việc nhưng cải trang mình như một bà già thông qua một sự cố cô gặp một bác sĩ tâm thần ko yi seoknhịp cầu trái tim,xem phim nhịp cầu trái tim,download nhịp cầu trái tim,xem online nhịp cầu trái tim hd,xem nhịp cầu trái tim nhanh,tai phim nhịp cầu trái tim,heart to heart,xem phim heart to heart,download heart to heart,xem online heart to heart hd,xem heart to heart nhanh,tai phim heart to heart,choi kang hee,lee bit na,chun jung myung,lee jae yoon,ahn so hee,joo hyun,uhm hyo sup