Nhiệt Huyết Thần Tượng - Aikatsu Idol Activity Thuyết Minh (2012)RSS Nhiệt Huyết Thần Tượng - Aikatsu Idol Activity Thuyết Minh (2012)
Nhiệt Huyết Thần Tượng - Aikatsu Idol Activity
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (0/50)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhiệt Huyết Thần Tượng Thuyết Minh Ichigo Hoshimiya vốn chỉ là một học sinh trung học bình thường cho đến khi người bạn thân Aoi mời cô bé tham gia học viện đào tạo thần tượng Starlight Academy. Cuộc sống của của cô bé bắt đầu thay đổi từ đây, khi cô bé dùng thẻ Aikatsu để tham gia vô số buổi thử giọng.
Những Nàng Tiên Balala: Vùng Đất Sắc Màu Balala The Faries: Over The Rainbow.Diễn Viên: Lý Húc Kiều,Ngô Giai Giai,Vương Tâm Nguyệt

Những Nàng Tiên Balala: Vùng Đất Sắc Màu Balala The Faries: Over The RainbowThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 51/51)

chuyển tới một trường học quý tộc, Xảo Linh vô tình rơi vào thế giới phép thuật trấn Thái Linh và chạm trán với những kẻ ác chuyên đi cướp năng lượng sắc màu thần tiên. Được công chúa nơi đây cho mượn sức mạnh, Xảo Linh biến hình thành tiên Balala chiến đấu bảo vệ trấn Thái Linh giúp công chúa thoát khỏi lời nguyền và trở lại làm người.

Mahou Shoujo? Naria☆Girls.Diễn Viên: Lý Húc Kiều,Ngô Giai Giai,Vương Tâm Nguyệt

Mahou Shoujo? Naria☆GirlsChưa Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện vui nhộn của ba cô gái trẻ Urara, Hanabi, và Inaho,họ là những cô gái trẻ cá tính và năng động, luôn muốn mình được nổi tiếng trong lĩnh vực mà cả ba cô yêu thích, đó chính là việc tạo ra hình động của bản thân chính mình.Ước mơ của các cô gái liệu cuối cùng có thành hiện thực.

Victorian Romance Emma Eikoku Koi Monogatari Emma Ss1.Diễn Viên: Lý Húc Kiều,Ngô Giai Giai,Vương Tâm Nguyệt

Victorian Romance Emma Eikoku Koi Monogatari Emma Ss1Việt Sub Năm: 2005 (Tập 12/12)

Câu chuyện lấy bối cảnh thời Victoria của nước anh vào thế kỷ 19. Emma, một cô bé mồ côi được bà Stowner, một gia sư nghỉ hưu nuôi dưỡng. Cô đã gặp gỡ William Jones, con trai cả của một gia đình giàu có. Tình cảm giữa hai người bắt đầu nảy nở. Cùng lúc, họ cũng phải vượt qua những khó khăn mà định kiến xã hội đã dành cho họ.

Bokura Ga Ita Bokuraga Ita, We Were There.Diễn Viên: Lý Húc Kiều,Ngô Giai Giai,Vương Tâm Nguyệt

Bokura Ga Ita Bokuraga Ita, We Were ThereViệt Sub Năm: 2006 (Tập 26/26)

Nanami Takahashi, thích đựoc gọi là Nana, vừa bước vào năm đầu cấp 3. Tuy nhiên ngay trong ngày thứ 2 đi học, cô đã bị một vố ê mặt trước cả lớp vì bị ăn quả lừa của Yano Motoharu, hotboy nổi tiếng trong trường và là bạn cùng lớp với cô. Khởi đầu là thế nhưng dần dà rồi hai người đó cũng nảy sinh tình cảm với nhau và bắt đầu hẹn hò (mô típ quen thuộc rồi).

Unknown2020-10-26 18:42:11

Nhiệt Huyết Thần Tượng - Aikatsu Idol Activity Thuyết Minh (2012)

nhiệt huyết thần tượng thuyết minh ichigo hoshimiya vốn chỉ là một học sinh trung học bình thường cho đến khi người bạn thân aoi mời cô bé tham gia học viện đào tạo thần tượng starlight academy cuộc sống của của cô bé bắt đầu thay đổi từ đây khi cô bé dùng thẻ aikatsu để tham gia vô số buổi thử giọngnhiệt huyết thần tượng,xem phim nhiệt huyết thần tượng,download nhiệt huyết thần tượng,xem online nhiệt huyết thần tượng hd,xem nhiệt huyết thần tượng nhanh,tai phim nhiệt huyết thần tượng,aikatsu idol activity,xem phim aikatsu idol activity,download aikatsu idol activity,xem online aikatsu idol activity hd,xem aikatsu idol activity nhanh,tai phim aikatsu idol activity