Nhiếp Ảnh Tử Thần - Speed Grapher Việt Sub (2005)RSS Nhiếp Ảnh Tử Thần - Speed Grapher Việt Sub (2005)
Nhiếp Ảnh Tử Thần - Speed Grapher
Diễn viên: Gonzo, Tv Asahi, Funimation Entertainment, Wao World, Tap
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đã hơn 10 năm trôi qua kể từ khi "Cuộc chiến Bong Bóng" của nền kinh tế kết thúc. Ranh giới giàu nghèo trên thế giới càng lúc càng rộng thêm và Nhật Bản cũng không là ngoại lệ. Tokyo trở thành nơi tập trung của những kẻ lắm tiền nhiều của, ăn chơi sa đọa.Nhân vật chính là Saiga, một phóng viên ảnh bị tịch thu hộ chiếu và mắc kẹt ở Nhật.
Because I Dont Like My Big Brother At All Onii-Chan No Koto Nanka Zenzen Suki Janain Dakara Ne.Diễn Viên: Onisuki

Because I Dont Like My Big Brother At All Onii-Chan No Koto Nanka Zenzen Suki Janain Dakara NeViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12+SP/12)

Câu chuyện kể về một cuộc sống bình dị của một cậu bé giản dị Cậu là một thành viên bình dị của clb Tạp chí Hentai với hàng trăm bí kíp “Sắc hiệp” toàn tập trong phòng Một cô em bro-con thích gợi tình anh trai các kiểu Một cô bạn nối khố siêu bệnh lúc nhỏ hay cùng cậu chơi trò “bác sĩ” Một cô bạn lớp trưởng gương mẫu có sở thich hàng đêm mua truyện BL < truyện gay cho dễ hiểu > Và hãy cùng tận hưởng cuộc sống “êm đềm” này với cậu qua những tập phim “hài hước, nhẹ nhàng

Astarotte No Omocha Lotte No Omocha!.Diễn Viên: Onisuki

Astarotte No Omocha Lotte No Omocha!Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12+ova/12)

Vào một ngày tại thế giới loài người - Midgar, Touhara Naoya được một người thầy bói (tự nhận thôi ) nói rằng có thể giúp cho Naoya tìm được một công việc "cực kỳ hoàn hảo và phù hợp"... Sau đó Naoya đã bị rơi vào một thế giới ma thuật - Alfheimr và được đưa đến vương quốc Ygvarland.

Unknown2019-07-14 08:08:47

Nhiếp Ảnh Tử Thần - Speed Grapher Việt Sub (2005)

đã hơn 10 năm trôi qua kể từ khi cuộc chiến bong bóng của nền kinh tế kết thúc ranh giới giàu nghèo trên thế giới càng lúc càng rộng thêm và nhật bản cũng không là ngoại lệ tokyo trở thành nơi tập trung của những kẻ lắm tiền nhiều của ăn chơi sa đọanhân vật chính là saiga một phóng viên ảnh bị tịch thu hộ chiếu và mắc kẹt ở nhậtnhiếp ảnh tử thần,xem phim nhiếp ảnh tử thần,download nhiếp ảnh tử thần,xem online nhiếp ảnh tử thần hd,xem nhiếp ảnh tử thần nhanh,tai phim nhiếp ảnh tử thần,speed grapher,xem phim speed grapher,download speed grapher,xem online speed grapher hd,xem speed grapher nhanh,tai phim speed grapher,gonzo,tv asahi,funimation entertainment,wao world,tap