Nhiệm Vụ Cấp Bách: Đười Ươi: Trước Nguy Cơ Tuyệt Chủng - Mission Critical: Orangutan On The Edge Thuyết Minh (2016)RSS Nhiệm Vụ Cấp Bách: Đười Ươi: Trước Nguy Cơ Tuyệt Chủng - Mission Critical: Orangutan On The Edge Thuyết Minh (2016)
Nhiệm Vụ Cấp Bách: Đười Ươi: Trước Nguy Cơ Tuyệt Chủng - Mission Critical: Orangutan On The Edge
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tên của chúng có nghĩa là “Người của rừng già”, Chúng được xem là họ hàng gần gũi nhất với chúng ta. Tuy nhiên, với con người, loài đười ươi vẫn còn là một bí ẩn. Chúng sinh sống trên cao, nơi vòm rừng tách biệt thuộc Borneo và Sumatra. Nhưng giờ đây, trước sự phá hủy rừng và nạn săn trộm ngày một tăng cao, loài đười ươi đang đối mặt với nguy cơ tuyệt chủng.
Viên Đạn Bí Ẩn The Bar.Diễn Viên: Mario Casas,Blanca Suárez,Carmen Machi,Jaime Ordóñez

Viên Đạn Bí Ẩn The BarThuyết Minh Năm: 2017

thứ hai hấp dẫn của Tây Bản Nha sau The Invisible Guest – Sát Thủ Vô Hình Tại trung tâm thành phố nhộn nhịp của Madrid, một tiếng súng nổ và hai cái chết bí ẩn đã xảy ra trước một quán bar.Viên đạn gây chết người bí ẩn đó đến từ đâu?. Không khí sợ hãi bao trùm.

Unknown2020-06-09 14:51:48

Nhiệm Vụ Cấp Bách: Đười Ươi: Trước Nguy Cơ Tuyệt Chủng - Mission Critical: Orangutan On The Edge Thuyết Minh (2016)

tên của chúng có nghĩa là “người của rừng già” chúng được xem là họ hàng gần gũi nhất với chúng ta tuy nhiên với con người loài đười ươi vẫn còn là một bí ẩn chúng sinh sống trên cao nơi vòm rừng tách biệt thuộc borneo và sumatra nhưng giờ đây trước sự phá hủy rừng và nạn săn trộm ngày một tăng cao loài đười ươi đang đối mặt với nguy cơ tuyệt chủngnhiệm vụ cấp bách,đười ươi,trước nguy cơ tuyệt chủng,xem phim nhiệm vụ cấp bách,đười ươi,trước nguy cơ tuyệt chủng,download nhiệm vụ cấp bách,đười ươi,trước nguy cơ tuyệt chủng,xem online nhiệm vụ cấp bách,đười ươi,trước nguy cơ tuyệt chủng hd,xem nhiệm vụ cấp bách,đười ươi,trước nguy cơ tuyệt chủng nhanh,tai phim nhiệm vụ cấp bách,đười ươi,trước nguy cơ tuyệt chủng,mission critical,orangutan on the edge,xem phim mission critical,orangutan on the edge,download mission critical,orangutan on the edge,xem online mission critical,orangutan on the edge hd,xem mission critical,orangutan on the edge nhanh,tai phim mission critical,orangutan on the edge