Nhiệm Vụ Bí Mật - Top Secret! Việt Sub (1984)RSS Nhiệm Vụ Bí Mật - Top Secret! Việt Sub (1984)
Nhiệm Vụ Bí Mật - Top Secret!
Diễn viên: Val Kilmer, Lucy Gutteridge, Peter Cushing
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 1984
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Làm thế nào mà một bộ phim “chế” được cả hai đề tài gián điệp thời Chiến Tranh Lạnh và âm nhạc của Elvis Presley?! Chỉ có thể là qua bàn tay của bộ ba huyền thoại ZAZ, và không chỉ vậy, nó còn trở thành bộ phim yêu thích nhất của “đại chế nhân” Weird Al Yankovic. Như vậy chắc chắn đã đảm bảo cho bạn phần nào về chất lượng của Top Secret! rồi.
Ngày Bạn Gái Girlfriends Day

Ngày Bạn Gái Girlfriends DayViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về cuộc sống hàng ngày cũng như những rắc rối mà một anh chàng chuyên viết thiệp chúc mừng tên là Ray gặp phải. Một lần vô tình Ray đã vướng vào trang web lừa đảo và giết người hàng loạt khiến cho cuộc sống vốn yên bình của anh phút chốc bị đảo lộn tất cả. Liệu Ray sẽ giải quyết những rắc rối ấy thế nào?

Giấc Mộng Của Đệ Đệ Di Dis Dream.Diễn Viên: Lâm Chí Linh,Kim Thế Giai,Lý Tử Phong,Từ Hy Đệ,Trần Hán Điển

Giấc Mộng Của Đệ Đệ Di Dis DreamViệt Sub Năm: 2017

Ngôi sao nổi tiếng Thượng Quan Đệ Đệ (Từ Hy Đệ) vì lý do đặc biệt mà bị ép xuống nhà ăn làm việc. Thượng Quan Đệ Đệ không cam lòng bị hạ thấp nên không chú tâm vào công việc, chỉ làm qua loa. Về sau cô gặp một đầu bếp ở nhà ăn và được người này động viên hỗ trợ, cuối cùng quyết định thi lấy chứng chỉ Sommelier (người phục vụ rượu ở các nhà hàng cao cấp).

Hitler Trở Về Look Whos Back: Er Ist Wieder Da.Diễn Viên: Jordan Peele,Keegan,Michael Key,Tiffany Haddish,Method Man

Hitler Trở Về Look Whos Back: Er Ist Wieder DaViệt Sub Năm: 2016

Lấy bối cảnh Berlin năm 2014, Quốc trưởng Đức quốc xã Adolf Hitler đột nhiên tỉnh dậy trên bãi cỏ và không nhớ bất kỳ điều gì từ sau năm 1945, sau đó ông bị nhầm lẫn với một diễn viên hài nổi tiếng, rồi trùm phát xít thậm chí còn có show truyền hình riêng của mình

Unknown2018-07-28 09:36:42

Nhiệm Vụ Bí Mật - Top Secret! Việt Sub (1984)

làm thế nào mà một bộ phim “chế” được cả hai đề tài gián điệp thời chiến tranh lạnh và âm nhạc của elvis presley chỉ có thể là qua bàn tay của bộ ba huyền thoại zaz và không chỉ vậy nó còn trở thành bộ phim yêu thích nhất của “đại chế nhân” weird al yankovic như vậy chắc chắn đã đảm bảo cho bạn phần nào về chất lượng của top secret rồinhiệm vụ bí mật,xem phim nhiệm vụ bí mật,download nhiệm vụ bí mật,xem online nhiệm vụ bí mật hd,xem nhiệm vụ bí mật nhanh,tai phim nhiệm vụ bí mật,top secret,xem phim top secret,download top secret,xem online top secret hd,xem top secret nhanh,tai phim top secret,val kilmer,lucy gutteridge,peter cushing